Xu Hướng 1/2023 # 5 Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Cho Vòng Eo Thon Gọn # Top 3 View | Maplebear.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # 5 Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Cho Vòng Eo Thon Gọn # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết 5 Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Cho Vòng Eo Thon Gọn được cập nhật mới nhất trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

5 bí quyết giảm mỡ bụng dưới cho nàng eo thon dáng chuẩn

Mỡ bụng là một trong những nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu. Đối với các đối tượng như dân văn phòng, phụ nữ sau sinh, người có cơ địa dễ tăng việc giảm mỡ bụng dưới càng khó khăn hơn. Tại bài viết sau đây Eri International sẽ mang đến các giải pháp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tới các nàng. 

1. Giảm mỡ bụng dưới bằng nguyên liệu tự nhiên

Muối rang

Công dụng: Phương pháp giảm mỡ bụng dưới này cực kỳ hữu dụng với các mẹ bỉm sữa và người có cơ địa béo bụng. Không những mang đến tác dụng đánh tan mỡ thừa cách này còn giúp các nàng sở hữu làn da mịn màng. 

Cách thực hiện: Bạn cho khoảng 1 bát con muối hạt to vào chảo rang đến khi hạt muối nóng và chuyển màu. Sau đó cho muối còn nóng vào khăn hoặc miếng vải dày, thoáng khí. Chườm lên muối lên khu vực bụng dưới cho đến khi muối nguội. 

Giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng với muối thô rang  (Nguồn Internet)

Nước đậu đen rang

Công dụng: Một trong những phương pháp giảm cân thanh lọc cơ thể đang được rất nhiều chị em truyền tai nhau chính là uống nước đậu đen rang. Phương pháp này là cách giảm mỡ bụng dưới và loại bỏ độc tố trong cơ thể một cách hiệu quả. 

Cách thực hiện: Chuẩn bị đậu đen rang chín, cho đậu đen rang vào trong lọ, mỗi lần lấy ra một thìa canh cho vào cốc hãm với nước nóng. Đợi cho đến khi nước nguội bớt là có thể sử dụng. 

Rượu gừng

Công dụng: Ngoài ra bạn còn có thể giảm mỡ bụng dưới với rượu ngâm gừng tươi. Rượu và gừng có tính nóng, khi kết hợp với nhau sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị rượu trắng và 1kg gừng tươi. Sau đó gọt vỏ và đập nhỏ gừng ngâm chung với rượu trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng. Hàng ngày sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng bụng bạn dùng rượu gừng massage 15 đến 20 phút vùng bụng. 

2. Tập thể dục mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng dưới 

Ngoài việc áp dụng các phương pháp massage chườm bụng bạn có thể thực hiện các bài tập hàng ngày đơn giản để giảm mỡ bụng dưới. Một trong những bài tập giúp bạn lấy lại vòng 2 bằng phẳng nhanh chóng chính là bài tập Plank. Mỗi tối bạn có thể tập plank từ 30 phút kiên trì trong vòng 1 tháng mỡ bụng và toàn thân sẽ được giảm đáng kể. 

Bài tập thể dục Plank giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả  (Nguồn Internet)

Bạn nên tập các bài tập tác động mạnh lên vùng mỡ bụng như gập bụng, squat với bóng, chống đẩy, lắc hông,… Hoặc tập các bài tập tác động toàn thân như chạy bộ, bơi lội, yoga, nhảy dây, gym,… để giảm mỡ. Bạn còn có thể tập nhảy, khiêu vũ, võ thuật,… để tăng cường sức khỏe và đốt cháy năng lượng dư thừa ở phần bụng. 

3. Cân chỉnh chế độ ăn uống để giảm mỡ bụng dưới 

Một trong những nguyên nhân khiến mỡ bụng dưới tích tụ chính là thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Cân chỉnh chế độ ăn uống là cách hữu hiệu để bạn kiểm soát cân nặng và mỡ thừa trên cơ thể mình. Hạn chế ăn các loại thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhiều tinh bột, đường, dầu mỡ, chất kích thích,… Không ăn quá nhiều, không ăn vào buổi tối, không ăn vặt,… sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. 

Áp dụng chế độ ăn Healthy để giảm mỡ bụng dưới (Nguồn Internet)

Ngoài ra bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả, chất xơ, ngũ cốc. Thay thế tinh bột từ cơm bằng các loại hạt. Thường xuyên detox cơ thể bằng các thực phẩm tốt như hoa quả, rau xanh các loại hạt. Ăn nhiều vào buổi sáng và ăn ít vào bữa tối, uống nhiều nước, cũng mang đến vóc dáng thon gọn cho bạn. 

4. Giảm mỡ bụng dưới với phương pháp làm nóng cơ thể

Làm nóng cơ thể không những giúp tinh thần thư giãn mà còn khiến các độc tố mà mỡ thừa trong cơ thể được đẩy ra bên ngoài. Mỗi tuần bạn nên dành từ 1 đến 3 buổi xông hơi toàn diện cơ thể bằng tinh dầu hoặc các loại thảo dược. Bạn có thể xông hơi tại nhà hoặc đến với các spa, trung tâm thể hình. Hơi nước giúp cơ thể bạn nóng lên đốt cháy mỡ thừa và đào thải ra bên ngoài da qua tuyến mồ hôi. Cách này không những giúp bạn giữ gìn vóc dáng mà còn tốt cho da và cơ thể. 

Xông hơi đều đặn hàng tuần để giảm mỡ bụng dưới và toàn thân (Nguồn Internet)

5. Giảm mỡ bụng dưới với liệu trình HOSOMI tại viện thẩm mỹ Eri International

HOSOMI là cách giảm mỡ bụng dưới được cung cấp tại viện thẩm mỹ Eri International. Liệu trình này phù hợp với tất cả các đối tượng nam, nữ có nhu cầu giảm cân và thon gọn vòng 2 an toàn và hiệu quả. Eri International cung cấp phương pháp cho cả các đối tượng thừa cân, béo phì, lẫn các đối tượng không thừa cân nhưng có vùng bụng, bắp tay, đùi nhiều mỡ thừa. 

Liệu trình HOSOMI tại viện thẩm mỹ Eri International giúp bạn giảm mỡ bụng dưới lấy lại vóc dáng thon gọn (Nguồn: Eri International)

Với liệu trình HOSOMI các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn chuyên sâu trước khi tiến hành giảm mỡ bụng dưới. Bằng các công nghệ và máy móc hiện đại chúng tôi sẽ thực hiện hóa lỏng mỡ dưới da sau đó tiến hành làm săn chắc lại da. Cuối cùng áp dụng tinh chất kích thích mỡ thừa đến từ Nhật Bản. Nhờ vậy, lượng mỡ thừa sẽ được đào thải ra ngoài mà không gây ra tình trạng chảy xệ da. 

Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả

Mỡ bụng không chỉ chỉ khiến chúng ta tự ti về thân hình của mình, mà nó còn là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, đột quỷ và một số bệnh ung thư nguy hiểm.

Buổi sáng khi vừa ngủ dậy, cơ thể sau khi trao đổi chất 8 tiếng khi ngủ sẽ còn rất ít carbohydrate. Chính vì thế khi bạn tập luyện vào thời điểm này, cơ thể bắt buộc phải đốt mỡ để bù.

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên tập 30p – 60p sau đó mới ăn sáng. Và hãy tập những bài tập vừa phải như chạy bộ, đạp xe hay nhảy dây,…

Chỉ với 60p buổi sáng như thế này, vừa giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Lại tăng sự trao đổi chất trong cơ thế, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Chế độ ăn dinh dưỡng rất quan trọng để tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả

Các bữa ăn còn lại trong ngày hãy chia nhỏ chúng ra theo công thức “cắt giảm tinh bột – tăng chất đạm, chất béo và rau”. S’Life Gym khuyến khích bạn làm một nhật ký thực phẩm hàng ngày để theo dõi.

Tập gym giảm mỡ hiệu quả

Bài tập gập bụng là bài tập tốt nhất trong các bài tập gym giảm mỡ bụng, nhưng vẫn còn rất nhiều những bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả khác. Hãy đa dạng hóa các bài tập gym giảm mỡ bụng, bạn có thể tập Plank, hay bài tập bụng đạp xe, Plank gập bóng vặn người cũng rất tốt. Khi bạn đa dạng hóa được các bài tập bụng, bạn sẽ tác động đầy đủ lên được các vùng cơ bụng, khiến chúng phát triển đều và đẹp hơn.

Khi tập gym giảm mỡ bụng, không phải ngày nào cũng tập bụng đầu tiên. Bụng cũng giống như các vùng cơ khác, cần có thời gian để phát triển. Hơn nữa, bụng còn là bộ phận quan trọng giúp bạn tập những động tác khác ví dụ như Squat. Để có một cơ thể không những chỉ giảm mỡ bụng mà còn đẹp toàn diện, hãy phân bố bài tập hợp lý.

Mục tiêu là điều quan trọng trong mỗi quá trình tập luyện nào. Bạn cần có mục tiêu rõ ràng thì mới phấn đấu để đạt được mục tiêu đó

5 Bài Tập Yoga Nâng Cao Cho Vòng Eo Thon Gọn Và Săn Chắc

Vậy có những bài tập Yoga nâng cao nào giúp thon gọn và săn chắc vòng 2, cùng Sun&Moon Yoga khám phá ngay thôi!

5 bài tập Yoga nâng cao giúp vòng eo thon gọn và săn chắc

Tập yoga nâng cao với tư thế Half Moon

– Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, tay và bả vai thả lỏng thoải mái – Từ từ nghiêng người sang phải, tay phải chống xuống thảm, bàn tay hướng ra ngoài. Từ từ nhấc tay trái lên trên cao, duỗi thẳng đồng thời bàn tay hướng lên trên – Chân trái đưa lên cao, duỗi thẳng – Hít thở thật đều, giữ nguyên tư thế này trong vòng 15s rồi đổi bên và thực hiện tương tự

Tập yoga nâng cao với tư thế đom đóm

– Bắt đầu với tư thế ngồi xổm – Di chuyển 2 tay và 2 chân ở vị trí ngay trước tay, sau đó đặt 2 bàn tay bạn ngay dưới bắp chân, từ từ nhổm mông về phía sau. – Tách 2 cánh tay cũng như 2 vai ra xa sau đùi. Lòng bàn tay mở úp xuống sàn. – Từ từ gập đầu gối như tư thế squat – Khi đã cố định tay, từ từ nhấc chân khỏi sàn và duỗi ra phía trước. Sau đó khi đã ổn định, duỗi thẳng cánh tay. Dần dần siết cơ đùi để nâng thân cao hơn. – Giữ khoảng 30-60s và thả ra.

Tập yoga nâng cao với tư thế Dove

– Bắt đầu với tư thế quỳ gối trên thảm, lưng thẳng đồng thời hai tay đặt ở hai bên – Từ từ ngả người về phía sau, nâng đùi lên về phía trước, đẩy tay về phía chân và cố gắng duỗi thẳng tay. – Giữ tư thế này từ 30 tới 60 giây cho tới khi thoát thế bằng cách bạn thực hiện ngược lại các động tác trước.

– Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, tay thả lỏng thoải mái. – Từ từ đặt đỉnh đầu xuống thảm, hạ trọng tâm cơ thể và trụ chắc xuống vùng đầu và cánh tay. – Nâng hai chân lên cao, đưa chân trái ra sau, duỗi thẳng, chân phải co gối, bàn chân chạm khủy chân trái. – Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm. Sau đó đổi chân và thực hiện tương tự.

Tập yoga nâng cao với tư thế Wind relieving Pose Pavanamuktasana

Một số lưu ý khi thực hiện các bài tập Yoga nâng cao

Ngoài công dụng giảm mỡ bụng, đem đến cho người tập một vòng 2 săn chắc quyến rũ thì các bài tập Yoga nâng cao còn giúp xương khớp dẻo dai hơn, cải thiện các vấn đề về xương khớp vô cùng hiệu quả. Yoga là sự kết hợp giữa hơi thở và bài tập, các bài tập tác động sâu vào tâm trí giúp tinh thần thư thái, tập trung tốt hơn, luôn cảm thấy yêu đời và yêu cột sống.

Yoga nâng cao đều là những động tác nâng cao nhưng cũng không quá khó để có thể thực hiện. Khi tập bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Thời gian tập tốt nhất là buổi sáng hoặc chiều, và chỉ nên tập khi bụng rộng (sau khi ăn khoảng 3 tiếng). Bởi tập Yoga khi bụng còn nhiều thức ăn thì nguồn cung cấp máu sẽ đổ dồn tới dạ dày để xử lý chất dinh dưỡng. Điều đó khiến cho cơ bắp mất dần đi năng lượng để thực hiện các động tác thành công.

– Đừng bỏ qua các động tác khởi động làm nóng cơ thể trước khi đi vào các bài tập Yoga nâng cao. Bởi khởi động sẽ giúp cơ thể ấm hơn, nhịp tim tăng dần lên, các mô và cơ liên kết linh hoạt hơn từ đó giúp người tập thực hiện các bài tập dễ dàng hơn và phòng tránh chấn thương không đáng có.

– Yoga nâng cao đòi hỏi người tập cần tập trung vào việc hít thở nhiều hơn. Nếu không để ý và bạn ngưng thở trong một vài giây thì với những động tác yoga khó thì bạn sẽ không thể đủ oxi để hỗ trợ việc thực hiện các động tác theo như ý muốn. Cuối cùng làm cho tay chân bạn cứng đơ, nguy hiểm hơn là ngã nếu không duy trì được thăng bằng.

– Không sử dụng quá nhiều lực: sử dụng quá nhiều lực trong các bài tập yoga nâng cao sẽ khiến bạn mất nhiều sức. Hãy thực hiện động tác một cách chuẩn xác và nhẹ nhàng nhất có thể, lắng nghe cơ thể mình muốn gì và phải làm gì.

– Những người bị bệnh huyết áp cao, huyết áp thấp, các bệnh lý về xương khớp thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi t ập Yoga nâng cao

Tập Yoga nâng cao tại Bình Dương ở đâu tốt?

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ học Yoga tại Bình Dương thì Sun&Moon Yoga sẽ là sự lựa chọn phù hợp không nên bỏ qua.

Vì sao nên tập Yoga nâng cao ở Bình Dương Yoga Sun&Moon:

– Đa dạng các bộ môn Yoga từ cơ bản đến nâng cao

– Giáo viên hướng dẫn đều là những Master Yoga đến từ Ấn Độ

– Lịch tập đa dạng các lớp trong nhiều khung giờ khác nhau

– Không gian thoáng rộng, cơ sở vật chất tiện nghi

– Đầy đủ các trang thiết bị tập luyện đảm bảo vệ sinh

– Giáo viên sát sao, nhiệt huyết và có tâm với nghề

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

𝐒𝐮𝐧 𝐀𝐧𝐝 𝐌𝐨𝐨𝐧 𝐘𝐨𝐠𝐚 ☎️ 0967 75 25 76 🌐 https://yogasunandmoon.com 👉Fanpage: https://www.facebook.com/sunandmoonyogabinhduong/ 🏠 Toà nhà Nhật Vy Bình Dương ➖Lầu 4, Số 214, Đường Thích Quãng Đức, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương ( Kế bên Nhà Hàng Thắng Lợi và Mỳ Cay HARA ) 🏘VSIP : Trung Tâm Văn Hóa Lao Động Tỉnh Bình Dương ➖Đường 19, Khu Dân Cư Việt Sing, TX. Thuận An, Bình Dương

Dụng Cụ Xoay Eo Tập Thể Dục Waist Twisting Disc Cho Vòng Eo Thon Gọn

Shop Khangtran31 xin giới thiệu: Dụng cụ xoay eo tập thể dục Waist Twisting Disc cho vòng eo thon gọnCông việc văn phòng ít vận động kèm theo đó là chế độ ăn uống bất hợp lý khiến cho vòng 2 của bạn ngày càng tăng vì vậy sẽ làm bạn cảm thấy thiếu tự tin khi mặc những bộ trang phục mà mình yêu thích . Bạn không có nhiều thời gian để đến các phòng tập ? Vậy tại sao không lựa chọn phương thức tập thể dục tại nhà với Dụng cụ xoay eo Waist Twisting Disc .Dụng cụ xoay eo giúp người dùng có được cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn với số đo cơ thể hoàn hảo với cơ chế xoay để đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Người dùng chỉ cần đứng lên đĩa rồi xoay người, kết hợp cùng một số động tác khác trong khi tập để tăng cường hiệu quả đạt được.Ngoài chức năng chính là tập xoay eo, dụng cụ xoay eo Waist Twisting Disc còn mang lại nhiều hiệu quả hơn khi bạn kết hợp với các bài tập vai, lưng giúp máu huyết lưu thông, tan mỡ bụng, xua tan mọi cơn đau nhức cơ vai…Đặc điểm nổi bật của dụng cụ xoay eo Waist Twisting Disc :- Dụng cụ tập xoay eo mang lại cho bạn vòng 2 thon gọn như mong đợi.- Mặt bàn xoay có đầu massage giúp máu huyết lưu thông, giảm nhức mỏi đôi chân.- Chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt, phù hợp nhiều đối tượng.- Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn chủ động luyện tập mọi lúc, mọi nơi.- Đế ma sát tốt, chống trơn trượt, bạn có thể luyện tập trên mọi địa hình.Dụng cụ xoay eo Waist Twisting Disc tuy chỉ với vài thao tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Chỉ cần luyện tập chăm chỉ và đúng cách, bạn sẽ có ngay sức khỏe dẻo dai và vóc dáng đẹp như mong đợi.Với dụng cụ tập xoay eo này, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà dụng cụ này mang lại.Thông tin sản phẩm :- Chất liệu: nhựa cao cấp, chịu lực tốt- Màu sắc: xanh- Kích thước: đường kính 24~25cm, dày 2.5cm- Kích thước hộp: 26x26x3.5cm- Trọng lượng: 528gr

Cập nhật thông tin chi tiết về 5 Cách Giảm Mỡ Bụng Dưới Cho Vòng Eo Thon Gọn trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!