Xu Hướng 10/2022 ❤️ 5 Thời Điểm Tập Thể Dục Tốt Nhất Trong Ngày ❣️ Top View | Maplebear.edu.vn

Xu Hướng 10/2022 ❤️ 5 Thời Điểm Tập Thể Dục Tốt Nhất Trong Ngày ❣️ Top View

Xem 990

Bạn đang xem bài viết 5 Thời Điểm Tập Thể Dục Tốt Nhất Trong Ngày được cập nhật mới nhất ngày 01/10/2022 trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 990 lượt xem.

Bỏ Túi Cách Lựa Chọn Máy Tập Thể Dục Nào Hiệu Quả Nhất Cho Bạn

Cách Sử Dụng Xe Đạp Tập Thể Dục Hiệu Quả An Toàn Nhất

12 Bài Tập Thể Dục Tăng Chiều Cao Hiệu Quả Tôt Nhất

Cách Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

7 Bài Tập Cơ Bụng Hiệu Quả Cho Nam Tại Phòng Gym

Nếu bạn đang muốn giảm cân, giảm mỡ và săn chắc cơ thể thời điểm tập thể dục tốt nhất là vào buổi sáng. Đây chính là thời gian đốt cháy mỡ tốt nhất trong ngày. Theo nghiên cứu gần đây, được công bố trên thời báo British Journal of Nutrition, những người chạy bộ và tập thể dục trước bữa ăn sáng sẽ đốt cháy mỡ nhiều hơn 20% so với người ăn sáng rồi mới tập thể dục. Cũng theo nghiên cứu này, tập thể dục buổi sáng bên cạnh làm tiêu hao mỡ thừa qua việc tiết mồ hôi còn tận dụng được sự hoạt động của dạ dày khi đang đói để đánh tan mỡ vùng bụng hiệu quả, giảm lượng chất béo có trong máu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, trước khi tập bạn hãy khởi động nhẹ nhàng và uống 1 cốc nước ấm chanh và mật ong. Thức uống này không làm bạn tăng cân mà còn giúp bạn không có cảm giác quá đói và mệt mỏi sau 1 giấc ngủ dài cả đêm.

3. Để hạn chế chấn thương – Tập thể dục vào buổi chiều

Nếu bạn hay gặp phải chấn thương như đau cơ, đau khớp, chuột rút… khi tập luyện, thời điểm tập thể dục tốt nhất là vào buổi chiều. Để giải thích cho điều này, Tiến sĩ Michael Deschenes, chủ tịch khoa vận động học và khoa học sức khỏe tại Đại học William & Mary, Virginia cho biết, sở dĩ đây là thời điểm tốt nhất để tránh chấn thương là do lúc này cơ thể bạn đã có khoảng thời gian vận động suốt ngày dài nên dễ thích nghi hơn với các bài tập.

4. Tăng cơ bắp – Tập thể dục sau bữa tối

5. Ngủ ngon hơn – Tập thể dục trước khi ngủ

Nhiều người có suy nghĩ, nếu tập thể dục nhiều ngay trước khi đi ngủ, cơ thể hoạt động với cường độ cao sẽ gặp khó khăn để có giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, đây là quan niệm hết sức sai lầm, bởi đây thực sự là thời điểm tập thể dục tốt nhất để bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Bạn nên thực hiện các bài tập nhẹ nhàng và phù hơp trước khi ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ đêm ngon hơn, tăng chất lượng giấc ngủ, đồng thời còn giúp giảm sự mệt mỏi và thiếu sức sống vào sáng hôm sau. Bạn có thể chọn các bài tập như chống chân lên tường, xoay người hoặc các động tác yoga thích hợp để toàn cơ thể được vận động nhẹ nhàng và dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.

Tìm hiểu thêm vềnhững lý do bạn nên lựa chọn Kickfitness để rèn luyện sức khỏe của bản thân trong bài viết: Tại sao nên tập Kickfitness

Những Sai Lầm Cần Tránh Sau Khi Tập Thể Dục

Bí Quyết Tập Aerobic Hiệu Quả

Các Bài Tập Thể Hình Tại Nhà Cho Người Gầy Đơn Giản, Hiệu Quả Cao

Tổng Hợp 10 Bài Tập Thể Hình Hiệu Quả Với Dây Cáp

Các Bài Tập Thể Hình Hiệu Quả Tại Nhà!

Cập nhật thông tin chi tiết về 5 Thời Điểm Tập Thể Dục Tốt Nhất Trong Ngày trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 2390 / Xu hướng 2490 / Tổng 2590 thumb
🌟 Home
🌟 Top