Xu Hướng 9/2022 ❤️ 7 Bài Tập Cơ Bụng Hiệu Quả Cho Nam Tại Phòng Gym ❣️ Top View | Maplebear.edu.vn

Xu Hướng 9/2022 ❤️ 7 Bài Tập Cơ Bụng Hiệu Quả Cho Nam Tại Phòng Gym ❣️ Top View

Xem 8,910

Bạn đang xem bài viết 7 Bài Tập Cơ Bụng Hiệu Quả Cho Nam Tại Phòng Gym được cập nhật mới nhất ngày 28/09/2022 trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 8,910 lượt xem.

Các Bài Tập Cơ Bụng 6 Múi Tại Phòng Gym Cho Nam Nữ Tốt Nhất !

17 Bài Tập Cơ Bụng Cho Nam Hiệu Quả Nhất Tại Phòng Gym

4 Bài Tập Cơ Bụng Cho Nữ Sở Hữu Vòng Eo Số 11 Tại Phòng Tập Gym

Cách Tập Cơ Bụng 6 Múi Hiệu Quả Nhanh Nhất Ngay Tại Phòng Gym

10 Máy Tập Cơ Bụng Tại Nhà Và Phòng Gym Đánh Tan Mỡ Tốt Nhất

Đây là bài tập cho cơ liên sườn rất hiệu quả, giúp triệt tiêu mỡ bụng và cắt nét cho hai vùng liên sườn tăng quyến rũ.

2. Hanging Leg Circles – Treo người xoay chân hình tròn

Bài tập Treo người xoay chân hình tròn giúp phát triển toàn bộ cơ vùng bụng, từ bụng trên, bụng dưới tới các cơ liên sườn.

3. Cable Oblique Crunch – Nghiêng người kéo cáp

4. Side Plank with Cable Hold – Plank nghiêng giữ cáp

Plank nghiêng, trụ người trên cùi chỏ tay trái, chân phải đặt trên chân trái, nâng hông lên cao, sao cho từ vai đến mắt cá chân thành 1 đường thẳng.

Tay phải kéo cáp thẳng vuông góc với sàn.

Giữ tư thế càng lâu càng tốt, sau đó đổi bên. Thực hiện 2-3 hiệp, mỗi hiệp 5-6 lần.

6. Russian Twists – Gập bụng kiểu Nga

Gập bụng kiểu Nga tiếp tục tập trung vào vùng cơ bụng, cơ liên sườn và cơ tay. Động tác này giúp bạn đốt cháy năng lượng nhiều hơn và tổng hợp nhiều nhóm cơ cùng hoạt động trong cùng một bài tập.

Ngồi trên thảm, thân người hơi nghiêng về sau, hai gối hơi gập, nâng hai chân lên, hai tay cầm bánh tạ hoặc bóng. Giữ nguyên mông trên sàn.

Vặn thân người và hai tay sang trái, đồng thời hơi vặn 2 gối sang phải. Tiếp tục lặp lại tương tự cho bên phải, rồi quay trở lại tư thế ban đầu.

Lặp lại động tác 10-15 lần.

7. C – SIT Ngồi chữ C trên bóng Bosu

Ngồi trên bóng Bosu.

Co gối lên sao cho đùi và cẳng chân tạo thành góc vuông. Cơ thể hơi ngả về sau 30 độ, 2 tay đưa tới trước song song mặt sàn.

Giữ yên tư thế trong 30 giây và lặp lại động tác 3-4 lần.

Bài viết được tư vấn và minh họa hình ảnh bởi PT Minh Tuấn – Fit24 Hồ Xuân Hương, Quận 3.

Bạn đọc quan tâm chi tiết hơn về kỹ thuật tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 2624 hoặc Fanpage Fit24 để được hỗ trợ.

Nguồn: Fit24 – Fitness And Yoga Center

Cách Tập Thể Dục Giảm Béo Bụng Hiệu Quả Ngay Tại Nhà

12 Bài Tập Thể Dục Tăng Chiều Cao Hiệu Quả Tôt Nhất

Cách Sử Dụng Xe Đạp Tập Thể Dục Hiệu Quả An Toàn Nhất

Bỏ Túi Cách Lựa Chọn Máy Tập Thể Dục Nào Hiệu Quả Nhất Cho Bạn

5 Thời Điểm Tập Thể Dục Tốt Nhất Trong Ngày

Cập nhật thông tin chi tiết về 7 Bài Tập Cơ Bụng Hiệu Quả Cho Nam Tại Phòng Gym trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 2415 / Xu hướng 2505 / Tổng 2595 thumb
🌟 Home
🌟 Top