Xu Hướng 1/2023 # Bài Tập Yoga Trẻ Hóa Làn Da Mặt Chỉ Với 10 Phút Sau 1 Tuần Thực Hiện # Top 8 View | Maplebear.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Bài Tập Yoga Trẻ Hóa Làn Da Mặt Chỉ Với 10 Phút Sau 1 Tuần Thực Hiện # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Bài Tập Yoga Trẻ Hóa Làn Da Mặt Chỉ Với 10 Phút Sau 1 Tuần Thực Hiện được cập nhật mới nhất trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Nhắc đến yoga chắc hẳn ai cũng đều biết đến công dụng của yoga trẻ hóa làn da và nâng cao sức khỏe. Tập yoga giúp bạn cải thiện được sức khỏe của chính mình và hơn thế nữa là yoga giúp bạn trẻ hóa làn da rất tốt. Nghe đến các loại công dụng này sẽ khiến các chị em phụ nữ khá thích thú và hào hứng trong việc tập luyện. các bài tập này.

Dù bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì cũng đều luôn ao ước có một làn da đẹp, khỏe khoắn và trẻ mãi không già. Bạn có thể đã thử qua khá nhiều các loại mỹ phẩm hay trung tâm Spa làm đẹp hiện nay nhưng đều không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Và các bài luyện tập yoga trẻ hóa làn da này chính là giải pháp hữu hiệu và tốt nhất cho bạn ngay lúc này.

Kéo căng da cổ

Vùng da cổ cũng rất mau lão hóa tương tự như các vùng da khác. Đặc biệt, nếu da quanh cổ trở nên nhăn nheo thì dù da mặt có căng mịn, trắng hồng thế nào, nhan sắc của bạn vẫn sẽ trông rất già nua, kém tươi tắn.

Chính vì vậy, áp dụng các biện pháp chăm sóc da quanh cổ là điều cực kỳ quan trọng.

Để thực hiện bài tập này, bạn cần đứng với tư thế thẳng, hai tay đặt sát hai bên đùi. Tiếp đó, đưa tay phải lên cao, vòng qua đặt lên thái dương trái. Sau đó, dùng lực cổ tay kéo đầu về bên phải đến khi cơ căng ra hết cỡ giữ yên khoảng 5 giây thì quay về tư thế bàn đầu.

Thực hiện tương tư với bên còn lại, khoảng 10 nhịp là hoàn thành.

Nâng cơ mặt

Càng lớn tuổi cơ mặt càng bị lão hóa trầm trọng hơn, hiện tượng da mặt chảy xệ, xấu xí sẽ lũ lượt đến tìm bạn.

Để ngăn ngừahiện tượng này xảy ra, bài tập yoga sau đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” đối với mọi phụ nữ.

Thực hiện động tác này khoảng 10 – 15 nhịp.

Kéo căng nếp nhăn khóe mắt

Mắt là một trong những bộ phận nhanh lão hóa nhất, ngoài các dấu hiệu như quầng thâm, bọng mắt thì nếp nhăn hai bên đuôi, vết chân chim là vấn đề của tuổi tác xuất hiện sớm nhất.

Ngoài ra, việc kéo căng nếp nhăn hai bên khóe mắt giúp nụ cười thêm phần tươi tắn và rạng ngời.

Đặt đầu ngón cái và trỏ lên đuôi mắt, sau đó, dùng lực kéo căng vùng da ở đuôi mắt, giữ yên khoảng 10 giây rồi thả ra. Cứ như vậy thực hiện sau khoảng 4 – 5 phút là hoàn thành.

Xóa nếp nhăn khóe miệng

Vùng da ở khóe mắt rất dễ bị lão hóa do những thói quen không lành mạnh trong cuộc sống của bạn tạo nên. Nếp nhăn ở khóe mắt sẽ khiến bạn già nua, kém sắc đi rất nhiều. Để xóa nếp nhăn ở khóe mắt hãy thực hiện theo bài tập sau:

Đặt hai ngón tay cái và trỏ lên hai bên khóe miệng, lúc này miệng mím lại. Tiếp đó, mở hai hàm ra đến mức có thể, lưu ý là không được mở miệng, giữ khoảng 3 giây thì quay về tư thế ban đầu. Thực hiện như vậy khoảng 10 nhịp thì hoàn thành.

Kéo căng da mặt

Đây là bài tập cho tổng thể khuôn mặt, giúp bạn lấy lại làn da căng, tràn đầy sức sống.

Thực hiện động tác này khoảng 10 – 15 nhịp mỗi lần tập.

Chỉ cần dành ra khoảng 20 phút mỗi ngày để thực hiện theo bài tập yoga trên, da mặt của bạn sẽ được trẻ hóa trở nên căng mịn, trắng hồng và đẩy lùi lão hóa đến mức tối đa.

Bài Tập Thể Dục Yoga Trẻ Hóa Da Mặt

Như chúng ta đã biết trán là một trong những vị trí trung tâm của của cơ thể, cũng là vị trí quan trọng trên gương mặt thu hút sự chú ý. Thường những thói quen hàng ngày như nhăn trán, chống tay lên chán hoặc có thể do sự tác động của nội tiết tố, tuổi tác khiến cho vùng da trên trán không còn được căng mịn. Bài tập yoga làm trẻ hóa khuôn mặt đầu tiên chúng ta cần thực hiện đó là bài tập trẻ hóa da cho vùng trán, với bài tập trẻ hóa da mặt này sẽ giúp kích thích lưu thông máu và cải thiện chức năng da, tăng tính đàn hồi cho da.

– Hướng dẫn thực hiện:

Đặt ngón cái và ngón tay trỏ 2 bên lên 2 vị trí dưới lông mày và trên trán như hình vẽ, tiếp đến kéo căng da từ từ cho đến đuôi chân mày rồi giữ nguyên vị trí đó khoảng 15 giây, lặp lại động tác khoảng 10-15 lần, áp dụng vào trước lúc đi ngủ hoặc buổi sáng thức dậy.

– Hướng dẫn thực hiện:

Ở bài tập này bạn sẽ kết hợp căng da cùng động tác mát xa, trước hết bạn hãy đặt 2 ngón tay trỏ và tay cái lên 2 vị trí trên và dưới đuôi mắt kéo căng về 2 phía, giữ nguyên tư thế này trong 15 giây, thực hiện liên tục động tác này trong 5-10 phút, sau đó chuyển lên vùng da mí mắt, thực hiện bằng cách đặt 2 ngón trỏ lên phía đầu chân mày, kéo căng theo hướng của lông mày, động tác này cũng thực hiện trong 5 phút.

Bài tập cơ mặt trẻ lâu dành riêng cho vùng mắt nằm trong số những bài tập trẻ hóa gương mặt trong 6 ngày được nhiều chị em chia sẻ trên webtretho

3. Bài tập yoga trẻ hoá mặt – căng da môi

Đôi môi gợi cảm cũng thể hiện được nét đẹp trên gương mặt của mỗi người, chính vì thế bạn hãy bắt đầu với những bài tập trẻ hoá cơ mặt – làm căng da vùng môi đơn giản mỗi ngày. Một số bài tập yoga dành cho môi không quá khó để thực hiện như bài tập thè lưỡi, bài tập thả lỏng quai hàm, bài tập cười, bài tập phồng má, bài tập nói chứ x, o, i,

Cách tiến hành bài tập cho cơ mặt này cũng tương đối dễ thực hiện, đầu tiên bạn hãy để 1 tay lên thái dương, tay còn lại để ở vai sau đó nghiêng sang 1 bên, dùng tay trên thái dương kéo căng cơ, sau đó đổi chiều và thực hiện tương tự.

Một chiếc má với biểu hiện da kém đàn hồi, lỗ chân lông to và vùng da ở má xỉn màu, bong tróc cũng là những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa. Việc chăm sóc làn da hàng ngày với các sản phẩm tẩy da chết, dưỡng da và cân bằng độ ẩm thôi là chưa đủ, bạn cần phải dành thêm thời gian để thực hiện tập thể dục trẻ hóa làn da – căng da cho vùng da ở má. Chỉ với 5 hoặc 10 phút áp dụng bài tập này bạn có thể ngăn ngừa được hoàn toàn những vấn đề trên.

– Hướng dẫn cách thực hiện:

Đặt các đầu ngón tay song song với mũi, ngón tay cái đặt vào thái dương, tiếp đến kéo căng da vùng má, giữ nguyên tư thế khoảng 10 giây, sau khi thực hiện động tác này bạn hãy dùng thêm tinh dầu để mát xa nhẹ nhàng vùng da quanh má sẽ giúp thư giãn rất hiệu quả.

Giáo Viên Người Nhật Chia Sẻ 4 Bài Tập Yoga Cho Mặt, Giúp Trẻ Hóa Làn Da Dù Đã Bước Qua Tuổi Lão Hóa

Fumiko Takatsu (49 tuổi) là một nữ giáo viên người Nhật đã sáng tạo ra những bài tập yoga giúp trẻ hóa làn da trên khuôn mặt của mình. Trước đó, cô Fumiko chia sẻ: “Năm 36 tuổi, tôi đã gặp một tai nạn xe hơi nghiêm trọng và nó cũng làm ảnh hưởng đến làn da của tôi. Khuôn mặt của tôi trở nên méo mó, da chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Tôi vô cùng hoảng loạn và đã tìm đủ mọi loại kem dưỡng da đắt tiền để cải thiện nhưng chẳng hiệu quả là mấy. Sau đó, tôi đã thử tập một số bài tập yoga trên khuôn mặt của mình”.

Chỉ sau vài tuần tập luyện, cô Fumiko nhận thấy da mặt của mình đã có sự cải thiện tích cực. Trên thực tế, yoga cũng là một trong những bộ môn giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng, nhan sắc và giữ mãi sự tươi trẻ của làn da thay vì phải đầu tư nhiều cho các phương pháp thẩm mỹ.

Qua đây, cô Fumiko cũng chia sẻ 4 bài tập yoga cho khuôn mặt giúp trẻ hóa làn da của mình như sau.

*Cách thực hiện:

– Bạn bóp tay lại thành 2 nắm đấm rồi đặt lên giữa trán.

– Tiếp đó, bạn miết nhẹ hai nắm tay từ giữa trán xuống hai bên thái dương.

– Kết thúc bằng cách ấn nhẹ hai nắm tay vào hai bên thái dương.

Lặp lại động tác này 4 lần nhịp nhàng.

*Lợi ích: Bài tập này sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn tại vùng trán bằng cách thư giãn các cơ quanh trán. Đồng thời, nó cũng giúp loại bỏ căng thẳng hiệu quả.

*Cách thực hiện:

– Bạn mím chặt môi sang một bên (cảm nhận rõ vùng má đang căng lên), vừa mím môi vừa ngước mặt hướng sang bên trái một góc 45 độ.

– Giữ tư thế này trong 3 giây và lặp lại với hướng nhìn bên phải.

Lặp lại động tác này 4 lần nhịp nhàng.

*Lợi ích: Bài tập này sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ chảy xệ da mặt hiệu quả.

*Cách thực hiện:

– Đặt hai bàn tay lên thái dương, vừa đứng chu môi thành hình chữ O vừa kéo hai thái dương nhẹ lên trên.

– Giữ tư thế này trong 2 giây.

Lặp lại động tác này 4 lần nhịp nhàng.

*Lợi ích: Bài tập này sẽ giúp làm giảm bớt các nếp gấp ở vùng mũi, giảm nếp nhăn ở quanh miệng.

*Cách thực hiện:

– Đặt ngón tay trỏ và ngón tay giữa của bàn tay trái lên vùng thái dương bên phải.

– Tiếp theo, bạn dùng lực kéo nghiêng đầu về hướng bên trái.

– Lặp lại với hướng bên phải.

Lặp lại động tác này 4 lần nhịp nhàng.

*Lợi ích: Bài tập này sẽ giúp nâng mí mắt và ngăn ngừa nguy cơ da chảy xệ.

Source (Nguồn): Byrdie

5 Động Tác Face Yoga Giúp Trẻ Hóa Làn Da Đến 5 Tuổi

Bạn đã nghe nói nhiều đến lợi ích của việc tập thể dục cho mọi độ tuổi, đặc biệt là yoga đối với cơ thể, giúp lưu thông máu huyết, tăng cường trao đổi chất, cơ bắp săn chắc, ngăn ngừa bệnh tật, và tất nhiên là duy trì vẻ thanh xuân. Vậy thì hẳn không có gì bất ngờ nếu Yoga cũng có thể làm điều tương tự với khuôn mặt của bạn. Bạn có biết khuôn mặt của bạn bao gồm 60 cơ khác nhau, có thể được tác động và làm săn chắc tương tự theo cách của cơ thể. Face Yoga là phương pháp kết hợp các động tác giống như yoga cho cơ thể với các bài tập riêng cho cơ mặt. Giúp da trẻ hơn, sáng mịn và hồng hào.

Động tác 1: WOW – Biểu cảm ngạc nhiên

Lợi ích: Kéo giãn và khởi động các cơ trên khuôn mặt. Bạn có thể chỉ cần biểu cảm mà không tạo ra âm thanh, nhưng việc giả vờ thốt lên đầy sửng sốt cũng giúp giải toả căng thăng đấy!

Thực hiện:

Nói chữ “Wow” một cách chậm rãi và cường điệu hoá, miệng mở to hết mức có thể.

Sau đỏ trả miệng về tư thế chu môi, giống nói chữ U

Lặp lại 10 lần

Ngày 2: Detox (Thải độc) – không dùng tay

Lợi ích: Kéo giãn và làm săn chắc các cơ trên khuôn mặt. Giúp thải độc cho cơ thể và làm đẹp da.

Mẹo: Thở ra hết sức bằng đường miệng. Bạn có thể không cần tạo ra âm thanh, nhưng làm như thế cũng giúp giải toả căng thẳng. Giữ cho mắt luôn nhìn thẳng về phía trước.

Thực hiện:

Hít vào bằng mũi, lè lưỡi và thở mạnh ra qua đường miệng, đồng thời nói “haaaa”.

Lặp lại 3 lần

Động tác 3: Detox (Thải độc) – Dùng tay

Lợi ích: Thải độc và giảm bớt căng thẳng cho cơ thể và tâm trí của bạn.

Thực hiện:

Giơ tay thẳng lên cao vượt quá đầu và chắp hai bàn tay vào nhau.

Đan các ngón tay vào nhau sao cho chỉ có hai ngón trỏ dựng thẳng lên.

Ngồi thẳng người, hạ thấp xương bả vai, mở căng lồng ngực.

Hít vào bằng mũi, đưa lưỡi và thở mạnh ra qua đường miệng, đồng thời nói “haaaa”.

Thở ra hết hoàn toàn

Lặp lại 3 lần.

Động tác 4: Mini Facelift – Động tác nâng cơ mặt

Lợi ích: Giúp nâng cơ mặt hai bên lên, gần giống như một buổi nâng cơ mặt tại nhà mà không hề gây đau đớn.

Thực hiện:

Giơ tay trái thẳng đứng lên trần nhà và tay phải tạo thành một góc 45 độ so với thân người.

Đặt ngón áp út của tay trái lên đuôi mắt phải và ngón giữa đặt ngay trên thái dương.

Nghiêng đầu về bên tay trái

Đưa lưỡi ra về phía bên trái hướng xuống sàn và thở ra bằng miệng đồng thời nói “haaaa”. Lặp lại 2 lần cho mỗi bên mặt.

Động tác 5: Cool Down – Thư giãn

Động tác xoay hông:

Cập nhật thông tin chi tiết về Bài Tập Yoga Trẻ Hóa Làn Da Mặt Chỉ Với 10 Phút Sau 1 Tuần Thực Hiện trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!