Xu Hướng 9/2022 ❤️ Người Gầy Mà Bụng Vẫn Béo, Dùng Bài Tập Này Là Bảo Đảm Eo Thon ❣️ Top View | Maplebear.edu.vn

Xu Hướng 9/2022 ❤️ Người Gầy Mà Bụng Vẫn Béo, Dùng Bài Tập Này Là Bảo Đảm Eo Thon ❣️ Top View

Xem 1,386

Bạn đang xem bài viết Người Gầy Mà Bụng Vẫn Béo, Dùng Bài Tập Này Là Bảo Đảm Eo Thon được cập nhật mới nhất ngày 28/09/2022 trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 1,386 lượt xem.

Nghịch Lý: Tại Sao Ăn Ít Mà Bụng Vẫn To

Sao Em Sinh Đã 10 Tháng Mà Bụng Vẫn To Lắm, Bs Ơi?

Tập Múa Bụng Có Tác Dụng Gì Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần?

5 Bài Tập Thể Dục Giúp Đốt Cháy Mỡ Bụng Cho Vòng Eo Thon Gọn

4 Bài Tập Thể Dục Để Có Bụng Phẳng Eo Đẹp Tại Nhà Trong Thời Gian Ngắn Nhất

Theo các nhà khoa học tại Đại học Harvard, Mỹ, vòng 2 là vùng khó giảm béo nhất, bởi lẽ, đây là nơi tích tụ phần lớn lượng mỡ trắng của cơ thể – một loại mỡ được ví như chiếc túi cao su, có khả năng tăng kích thước lên gấp 20 lần so với ban đầu, đồng thời có khả năng sản sinh tế bào mới một cách nhanh chóng. Điều này lý giải tại sao khi ăn uống không điều độ, bụng là phần có nguy cơ gia tăng kích thước nhiều nhất.

Giảm cân khác giảm mỡ bụng

Khác với giảm cân, giảm béo bụng đòi hỏi một quy trình tương đối phức tạp hơn. Thông thường, khi giảm cân, trọng lượng sẽ giảm đồng thời trên khắp cơ thể, trong đó có cả phần bụng. Tùy theo cơ địa và phương pháp áp dụng, lượng mỡ bụng giảm có thể chiếm 10-70% lượng mỡ hao hụt. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, phần lớn chị em chỉ có thể giảm cân mà chưa thể lấy lại được vòng eo con kiến.

Hầu hết chúng ta không thừa cân nhưng vẫn béo bụng.

Để loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2, bạn cần có những bài tập dành riêng cho vùng bụng. Việc tập trung giải phóng năng lượng ở vùng này sẽ khiến các tế bào mỡ trắng không thể lưu giữ các hạt mỡ bên trong, từ đó không có cơ hội gia tăng kích thước. Ngoài ra, do thiếu “dinh dưỡng” nên các tế bào mỡ trắng cũng không thể sản sinh các tế bào mới. Nhờ các yếu tố này mà vùng eo của bạn sẽ giảm dần đều.

Tuy nhiên, một sai lầm mà nhiều người thường mắc khi tập thể dục là sử dụng cơ lưng và các vùng cơ lân cận khác thay cho cơ bụng. Do đó, dù vẫn luyện tập chăm chỉ mà bụng vẫn ngấn mỡ. Vậy nên, bạn cần lưu ý rằng, nếu là động tác chuẩn, bạn sẽ thấy vùng bụng có cảm giác đau trong những ngày đầu thực hiện.

Tập đúng động tác thì mỡ bụng mới giảm (Ảnh: bài tập Plank)

Ngoài luyện tập cơ bụng, việc masage bụng thường xuyên cũng là cách tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Thông qua các động tác chuyên sâu, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng và đào thải khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi và nước tiểu. Để việc làm này thêm hiệu quả, bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu massage như muối biển, gừng, ngải cứu… Thời điểm massage hiệu quả nhất là sau khi tắm bằng nước ấm vì nước ấm sẽ làm các lỗ chân lông giãn ra, giúp hấp thu các dưỡng chất dễ dàng hơn.

Một yếu tố quan trọng nữa khi giảm mỡ bụng là chế độ ăn uống phải hợp lý. Trung tâm y khoa Wake Forest Baptist, Mỹ cho biết, để đẩy nhanh quá trình tiêu hủy mỡ, bạn cần dung nạp vào cơ thể nhiều chất xơ hòa tan. Mỗi ngày ăn 10 gram chất xơ hòa tan từ rau, trái cây và các loại đậu giúp giảm 3,7% mỡ bụng trong vòng 5 năm. Những chất xơ này khi đi qua thành ruột sẽ tạo ra thể đông, làm giảm quá trình hấp thụ chất béo. Ước tính, 10 gram chất xơ hòa tan có thể được hấp thu mỗi ngày thông qua việc ăn 2 quả táo nhỏ, 2 cốc đậu Hà Lan và nửa cốc đậu nành…

Hãy bổ sung chất xơ mỗi ngày.

Tập gì để giảm mỡ bụng?

Điểm sơ qua thì có 3 cách tập giảm mỡ bụng phổ biến từ trước đến nay là: tập Plank, gập bụng và lắc vòng. Nhìn chung, lắc vòng là cách tập mang tính cổ điển, phù hợp với người chỉ có nhu cầu làm bụng nhỏ lại. Tuy nhiên với Plank và gập bụng, vùng eo của bạn không những phẳng lì mà còn tạo nên những thớ cơ rắn chắc, khỏe mạnh. Trong đó Plank là bài tập số một cho vùng bụng, thích hợp với người muốn giảm eo, lên cơ bụng nhanh.

Dụng Cụ Tập Thể Dục

Có Nên Mang Gen Nịt Bụng Khi Tập Gym? Dòng Gen Bụng Nào Phù Hợp?

5 Tác Dụng Của Đai Nịt Bụng Đối Với Phụ Nữ Sau Sinh

Bóc Mẽ Xu Hướng Đeo Gen Nịt Bụng Khi Tập Luyện Để Giảm Mỡ Bụng Nhanh Hơn

Sử Dụng Máy Massage Bụng Bị Ngứa

Cập nhật thông tin chi tiết về Người Gầy Mà Bụng Vẫn Béo, Dùng Bài Tập Này Là Bảo Đảm Eo Thon trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 1861 / Xu hướng 1951 / Tổng 2041 thumb
🌟 Home
🌟 Top