Bài Tập Yoga Với Bóng / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top View | Maplebear.edu.vn

Những Bài Tập Với Bóng Yoga

Các Bài Tập Yoga Nổi Tiếng Dành Cho Bệnh Nhân Ung Thư

Trầm Trồ Độ Say Mê Yoga Của Phương Trinh Jolie

Nếu Bạn Dự Định Tổ Chức Sự Kiện Ở Nhật Bản! Hãy Đến Event21

Phương Trinh Jolie Gây Sốt Khi Tập Yoga Dưới Nước, Hóa Ra Bí Quyết Giữ Dáng Của Diễn Viên Xinh Đẹp Này Rất Đơn Giản!

Yoga Dưới Nước Cùng Những Lợi Ích Không Tưởng Của Nó (Water Yoga/ Aqua Yoga)

Bài tập vói bóng yoga này để bắt đầu bạn sẽ đặt bàn chân lên bóng, hai tay đặt xuống thảm, nâng cơ thể lên. Tiếp đến, bạn sẽ dùng hai mu bàn chân trượt quả bóng, nâng phần hông của mình lên rồi trả lại vị trí cũ. Bài tập này ban đầu hơi khó với một số bạn vì hai tay các bạn có thể sẽ không chịu nổi lực cơ thể, bạn có thể đặt hai khuỷu tay xuống để giảm độ nặng. Bài tập này sẽ giúp nâng cao khả năng chịu lực tay, làm khỏe cơ xô của bạn nhưng sẽ không làm nó to lên do bài tập đã được hỗ trợ bởi bóng. Ngoài ra, bài tập còn tác làm cơ đùi của bạn ở động tác bạn dùng mu bàn chân để nâng hông.

Bài tập V-Pass

Bắt đầu bài tập này, bạn sẽ nằm ở vị trí ngửa lưng xuống thẩm tập, hai tay ôm quả bóng đưa đến vị trí bụng, khi đến vị trí bụng, bạn nâng hai chân lên để kẹp quả bóng, rồi hạ chân xuống trong tư thế vừa kẹp bóng, sau đó bạn nâng chân lên, đến vị trí bụng, bạn dùng hai tai ôm bóng, rồi hạ tay xuống trong tư thế giữ bóng.

Bài tập này rất có ích trong việc khiến cơ bụng săn chắc, đồng thời giúp cơ ở phần bắp tay và cơ đùi khỏe hơn

Bài tập Glute-Bridge

Bài tập sẽ bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa trên thảm tập, hai chân đặt thẳng lên quả bóng, bạn sẽ dùng hai chân của mình kéo quả bóng về phía người mình, đồng thời nâng hông lên, sau đó trả về vị trí cũ.

Bài tập giúp hông của bạn khỏe hơn, giúp cơ bụng thêm săn chắc, hai vai của bạn sẽ quen với việc chịu lực hơn.

Các bài tập trên, các bạn làm 20 cái/ round, làm 3 round nếu bạn là người mới bắt đầu, nếu bạn đã quen với các bài tập Yoga với bóng, bạn có thể nâng số lượng round, nâng số lượng động tác trong một round tập

Nếu bạn đã đọc hết bài viết, bạn sẽ thấy được mức độ tác động đến các cơ mà các bài tập trên mang lại. Nó không phải là các bài tập quá sức nhưng hiệu quả mang lại là không hề nhỏ. Nếu các bạn đang theo tập các bài tập với quả bóng Yoga, bài viết này có thể sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập mới, với những bạn trước giờ chưa tập với bóng, các bạn cũng nên thử để biết nó tác động đến cơ thể của các bạn như thế nào, không phải ngẫu nhiên mà bóng tập là một trong những dụng cụ được những người luyện tập Yoga tin dùng và luôn có trong tủ dụng cụ của họ. Nhưng chắc chắn ngoài bóng tập thì thứ không thể thiếu với các tín đồ yogi đó chính là

Video giới thiệu về bóng tập yoga

Điểm mua Bóng tập yoga uy tín, chất lượng

Hotline: 028.73057986

Facebook: Sportslink Việt Nam

Email: info@sportslink.com.vn

Địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Quận Tân Phú, TP.HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 – 7: Từ 8h30 – 17h30 ( CN Nghỉ )

Hướng dẫn vệ sinh thảm yoga Đánh giá các thương hiệu thảm yoga cao cấp trên thị trường 5 tiêu chí quan trọng để chọn mua thảm tập yoga phù hợp nhất

Độc Đáo Với Bài Tập Yoga Dưới Nước Và Những Lợi Ích Không Tưởng Của Nó 2022

Trà Giảm Cân Golean Có Chứa Chất Cấm Gây Tâm Thần

Gel Tan Mỡ Olic Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu Review Chi Tiết Từ Chuyên Gia

Bà Mẹ 2 Con Sài Thành Dáng Siêu Đẹp Nhờ Tập Yoga

Giữ Dáng Như Nữ Tiếp Viên Hàng Không Đẹp Nhất Xứ Đài: Nhờ Động Tác ‘cuốn Kén Trên Không’

Bài Tập Với Bóng Yoga Tại Nhà

Tập Yoga Buổi Tối Hay Buổi Sáng Tốt Hơn?

Bài Tập Yoga Giảm Cân Trước Khi Đi Ngủ Bạn Nên Biết

Tập Thể Thao Trước Khi Đi Ngủ Có Tốt Không?

Tập Thể Dục Trước Khi Ngủ Có Tốt Không? Các Bài Tập Phù Hợp Nhất

10 Tư Thế Yoga Trước Khi Đi Ngủ Cực Tốt Cho Sức Khỏe

Bóng yoga là phụ kiện không còn quá xa lạ với gymer và yogi, bởi đây là phụ kiện kết hợp tập luyện được với nhiều nhóm cơ. Chuỗi bài tập với bóng yoga sẽ được chia theo nhiều nhóm cơ. Nhưng hôm nay icado tổng hợp cho bạn các tư thế thực hiện với bóng yoga tại nhà. Bắt đầu nào!

Bóng yoga là loại bóng được làm từ cao su và có độ đàn hồi cao. Bóng yoga thường có kích thước 65cm đến 75cm. Việc kết hợp các bài tập với bóng yoga sẽ giúp việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn.

Mỗi quả bóng yoga có sức chịu lên đến 200kg. Nếu bạn thấp hơn 1m6 bạn nên chpjn loại bóng có kích thước 65cm. Nếu bạn có chiều cao trên 1m6 bạn nên chọn loại bóng có kích thước 75cm.

Đứng dựa vào tường, đặt bóng giữa lưng và tường, chân rộng bằng vai.

Cong đầu gối và từ từ hạ thấp người xuống. Để bóng lăn trên lưng, giữ lưng thẳng.

Khi đầu gối ở góc 90 độ, giữ nguyên trong 5 giây. Sau đó đẩy người lên về tư thế ban đầu.

Thực hành 12 – 15 lần, nghỉ mỗi lần 30 giây.

Cũng giống như tư thế chống đẩy thông thường, chỉ khác bạn đặt hai chân lên bóng.

Hai lòng bàn tay đối diện nhau. Nên để thâp hơn vị trí vai

Khi chống đẩy xuống – Hít vào

Khi chống đẩy lên – Thở ra

Thực hiện 8 đến 12 lần, nghỉ mỗi lần 30 giây.

Nằm ngửa trên sàn, đầu gối cong và hai chân đặt trên bóng. Hai tay trên sàn, lòng bàn tay hướng xuống.

Đặt chân lên bóng sau cho thân và bóng tạo thành một đường thẳng.

Nhấn gót chân vào bóng, sau đó uốn cong đầu gối.

Kéo bóng càng gần cơ thể càng tốt, đảo người chuyển động và duỗi thẳng chân, trở về vị trí ban đầu.

Lặp lại 8 đến 10 lần, nghỉ mỗi lần 30 giây.

Tham khảo sản phẩm:

Nằm ngửa trên sàn, đặt 1 chân lên bóng, đầu gối cong, hai tay đặt trên sàn.

Nâng hông để cơ thể tạo thàng một đường thằng từ vai đến đầu gối.

Tạm dừng, sau đó từ từ nâng và mở rộng chân trái thẳng lên.

Hạ chân, sau đó quay trở lại để bắt đầu.

Lặp lại 10 đến 12 lần, mỗi lần nghỉ 10 giây.

Ngồi trên bóng, bước chân về phía trước cho đến khi bóng lăn ngay dưới xương bả vai.

Đặt đầu ngón tay ra sau đầu với khuỷu tay uốn cong ra hai bên để bắt đầu. Nâng và mở rộng chân trái khi bạn chạm tay phải để chạm ngón chân.

Lặp lại 10 đến 12 lần.

SET ĐỒ YOGA NỮ iCADO

Chất liệu vải: Vải thun cao cấp co giãn 4 chiều

Kiểu dáng: Quần áo tập yoga dành cho nữ

Tính năng: Thấm hút tốt, thoáng mát và khô nhanh

Tôi là Nguyễn Bá Quang. Là người có niềm đam mê về lĩnh vực Gym, Yoga và Thể thao. Với mong muốn được chia sẻ những kiến thức bổ ích và những nền tảng về các quy trình tập luyện. Để người đọc có thể nắm được bức tranh tổng quan về quá trình tập luyện cụ thể nhất. Giúp quá trình tập luyện, rèn luyện sức khỏe được hiệu quả nhất!

Yoga Giảm Cân Giữ Dáng

Yoga Giảm Cân Nhanh Nhất

Yoga Bài Tập Tư Thế Con Thuyền Đốt Năng Lượng Trong Cơ Thể

Chuỗi Các Bài Tập Yoga Tự Tập Tại Nhà

Tập Yoga Tại Thành Phố New York

Giảm Cân Hiệu Quả Bằng Bài Tập Với Bóng Yoga

Yoga Asana Để Giảm Cân Nhanh

Thực Đơn Giảm Cân Nhanh

8 Bài Tập Yoga Ngay Trên Giường Cho Nàng “lười”.

Đốt Cháy Mỡ Bụng Với 5 Phút Trên Giường

Các Trung Tâm Tập Yoga Ở Gò Vấp Đầy Đủ Nhất Cho Người Mới !

Video hướng dẫn các bài tập với bóng yoga

Giảm cân hiệu quả bằng bài tập với bóng Yoga

Tập yoga với bóng có tác dụng gì?

Tăng cân hay giảm cân theo mong muốn. 

Khi bạn tập Yoga giúp bạn tập trung cao độ, giúp giảm stress hiệu quả. 

Tập Yoga với bóng là phương pháp giúp giảm đau nhức vai và lưng thường xảy ra do vận động hoặc ngồi máy tính nhiều.

Phát triển cơ cho cơ thể. Giảm lượng mỡ tích tụ lâu ngày. 

Cho cơ thể đẹp hơn, một vóc dáng cân đối. 

Giảm cân hiệu quả bằng bài tập với bóng Yoga

1. Bài tập giảm cân với bóng yoga: Động tác V-pass

Toàn thân nằm ngửa, sau đó cầm bóng bằng 2 tay và đưa lên cao.

Gập người, đồng thời nâng toàn bộ chân lên sao cho cơ thể có thể tạo thành hình chữ V. Sau đó, lấy chân giữ lấy bóng và trở về vị trí ban đầu. 

Lặp lại

Bài tập giảm cân với bóng yoga: Động tác V-pass

2. Bài tập giảm cân với bóng yoga: Động tác deadbug

Bài tập này sẽ đốt mỡ toàn thân cho bạn. 

Nằm ngửa trên sàn, 2 tay duỗi thẳng lên, chân bạn gập lên 1 góc 90 độ và kết hợp cùng tay giữ bóng cố định

Bắt đầu giữ bóng bằng tay phải, đầu gối trái. Tay trái và đầu gối phải hạ xuống song song với sàn.

Tiếp tục xen kẻ các bên. 

Bài tập giảm cân với bóng yoga: Động tác deadbug

3. Bài tập giảm cân với bóng yoga: Động tác Squat

Động tác này tác động vào chân, mông giúp bạn có vòng 3 săn chắc hấp dẫn. 

Dựa người vào bóng và tường. Cố định sao cho bóng không bị rơi ra.

Xuống cong đầu gối sao cho đùi bạn song song với mặt sàn.

Quay lại vị trí ban đầu, lặp lại. Có thể nâng cao thêm bằng cách cầm thêm tạ đơn vào tay.  

4. Bài tập giảm cân với bóng yoga: Hamstring curl

Nhóm cơ tác động: Bụng, mông

Tư thế bạn nằm ngửa, 2 bên tay duỗi thẳng song song với bên thân, chân bạn đặt trên bóng 

Uỡn người, đẩy bóng về phía hông.

Chú ý khi tập: Phải siết cơ bụng, cố gắng giữ thẳng lưng và không để cho mông chạm đất.

Bài tập giảm cân với bóng yoga: Hamstring curl

5. Bài tập giảm cân với bóng yoga: Động tác Push-up

Động tác này cho bạn cơ ngực tròn săn chắc, cùng cánh tay dẻo dai. 

Đặt mũi chân lên bóng, chống tay xuống thảm ở tư thế như động tác chống đẩy quen thuộc.

Giữ cơ thể được thẳng, bắt đầu dồn cơ thể xuống 

Trở lại vị trí ban đầu. 

Bài tập giảm cân với bóng yoga: Push – up

Video hướng dẫn các bài tập với bóng yoga

Địa chỉ mua bóng yoga  giảm giá 50%, hàng chính hãng:

Địa chỉ mua thảm yoga  giảm giá 50%, hàng chính hãng:

Thuốc Giảm Cân Yoga Giá Bao Nhiêu

Goga: Viên Giảm Cân Thảo Dược Có Tốt Không Hay Lừa Đảo?

Oatta Yến Mạch Trái Cây Có Giảm Cân Không? Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Chọn Mua Yến Mạch Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Top 8 Công Thức Yến Mạch Giảm Cân Tốt Nhất

Tập Thể Dục Với Bóng Tập Yoga

Tập Thể Dục Với Bóng Hiệu Quả

Nên Tập Thể Dục Vào Thời Gian Nào Trong Ngày?

Tập Thể Dục Vào Thời Gian Nào Tốt Nhất Cho Sức Khỏe

Tập Thể Dục Vào Thời Gian Nào Là Tốt Nhất Cho Sức Khỏe

Nên Tập Thể Dục Vào Giờ Nào Là Tốt Nhất!

Bởi để tập được với bóng tập yoga bạn cần chú ý giữ thăng bằng và ổn định cơ thể trong suốt quá trình tập. Động tác 1:

Ngồi trên quả bóng gymball, hai chân mở rộng sang hai bên, hai tay giơ thẳng qua đầu.

Hóp chặt cơ bụng, cúi gập người về trước, hai tay mở rộng sang ngang.

tap the duc voi bong tap yoga gym ball 1 Tập thể dục với bóng tập Yoga Gym Ball

Tâp thể dục với bóng Yoga – Cúi gập người

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị giống động tác 1. Nghiêng lườn sang trái một nhịp, trở về, đổi sang phải.

Tâp thể dục với bóng Yoga – Nghiêng lườn

Động tác 3:

Quỳ trên gối trái, chân phải gác lên bóng, hai tay dang ngang.

Nghiêng lườn sang phải, đồng thời bẻ tay – tay phải hướng về trước, tay trái đánh lên cao.

Tâp thể dục với bóng Yoga – Nghiêng lườn, bẻ tay

Động tác 4:

Nằm tựa lưng trên bóng, chân kéo vuông góc, hai tay đặt sau gáy.

Tâp thể dục với bóng Yoga – Nằm tựa lưng

Thân dưới giữ cố định, bật thân trên lên cao.

Tâp thể dục với bóng Yoga – Bật thân lên cao

Động tác 5:

Đứng, hai chân mở rộng, hai tay cầm bóng đưa lên cao.

Tâp thể dục với bóng Yoga – Đứng thẳng

Mở rộng chân trái sang ngang, đá hất chân lên cao.

Tâp thể dục với bóng Yoga – Đá chân lên cao

Thể Thao Thiên Trường chuyên cung cấp bóng tập yoga nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, Châu Âu, Trung Quốc. Đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp với tiêu chuẩn của người Việt Nam.

Địa chỉ: Số 208D Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0916 131 402 – 043.566 7337

Email: thethaothientruong@ttsport.vn

Website: chúng tôi – chúng tôi – chúng tôi

Tập Thể Dục Vào Lúc Nào Trong Ngày Hiệu Quả Nhất ?

Nên Tập Aerobic Vào Lúc Nào? Một Số Vấn Đề Thắc Mắc Khi Tập Aerobic

Nên Tập Thể Dục Vào Lúc Nào?

Tuyệt Đối Không Được Uống 5 Thứ Nước Này Sau Khi Tập Thể Dục, Thể Thao Để Tránh Hậu Quả Khôn Lường

Gan Nhiễm Mỡ Và Cách Điều Trị Bằng Tập Thể Dục Kết Hợp Uống Nước

🌟 Home
🌟 Top