Tập Yoga Trên Mặt / Top 10 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Maplebear.edu.vn

Tập Yoga Giảm Mỡ Trên Khuôn Mặt

Tập Yoga mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, nhưng tập Yoga để giảm mỡ trên khuôn mặt, tạo nên sự thon gọn cho mặt có thể bạn mới được nghe, nhưng trên thực tế thì phương pháp này đã được áp dụng từ khá lâu rồi. Thích hợp với những người không tự tin vào vẻ ngoài của bản thân mình. Với Yoga thì bạn không cần phải phẫu thuật vẫn đạt được mơ ước của mình.

Với một vài động tác Yoga đơn giản, được tập luyện thường xuyên thì khuôn mặt của bạn sẽ gọn và da dẻ săn chắc hơn rất nhiều, sẽ chẳng tiêu tốn của bạn bao nhiêu thời gian trong một ngày cả, nhưng lại mang đến hiệu quả hoàn toàn bất ngờ.

Động tác Yoga khóa cằm, thích hợp với những người có phần mặt nhìn hơi mập ở hai bên má, để thực hiện được động tác này thì bạn sẽ phải nín thở trong một thời gian nhất định nhằm giúp cho não bộ được tập trung nhiều hơn. Không chỉ giúp giảm mỡ ở má mà còn cải thiện nội tiết tố, làm thức tỉnh nguồn linh khí từ bên trong đi ra ngoài.

Để thực hiện thì bạn cần phải hít vào một nhịp, để hai tay lên hai đầu gối chân, đưa người hơi về trước một chút, chú ý luôn để cho phần xương sống đợc thẳng, đưa cằm thấp xuống để ngăn không cho không khí đi qua, sau đó nâng cằm lên để thở ra. Bạn cứ thực hiện như vậy lặp lại nhiều lần để thành thục hơn.

Lion pose (tư thế sư tử) cho khuôn mặt

Động tác Yoga cho xương gò má, đây cũng là giảm mỡ cho hai bên má, tác động trực tiếp tới phần xương ở đây, nhằm đạt kết quả nhanh nhất.

Bạn cần phải ngồi thẳng trên thảm, đồng thời hãy cười một cách bình thường nhất, sau đó dùng ngón hay để lên phần xương gò má nhằm nâng lên để khoảng vài giây rồi thả ra, lặp lại vài lần thì sẽ tốt hơn.

Động tác Yoga cho cằm, áp dụng cho ai muốn giảm mỡ ở vùng cằm, đồng thời còn tôt cho hong – cổ – hàm. Bạn cần phải ngồi thả lòng toàn thân trên thảm, đưa phần đầu ngửa nhìn lên trên cao, chú ý là đưa phần mồi đẩy về trước tưởng như bạn đang hôn ai đó, để vậy khoảng vài giây sau đó đưa về vị trí cũ và lặp lại.

Động tác Yoga nâng môi, bạn cần phải vận dụng phần xương toàn bộ mặt để giúp cho làn da của bạn được đẹp và chắc hơn. Bạn cũng ngồi thẳng người và thoải mái ở trên thảm, để mắt nhìn hướng về phía trước. Sau đó bạn đưa môi dưới lên bằng cách đẩy phần hàm phía dưới ra cho tới khi bạn cảm thấy phần cơ tại cằm được kéo giãn ra là được, nhớ là giữ và lặp lại.

Động tác Yoga sư tử, dùng để tạo cho mặt có độ săn, giảm mỡ, khuôn mặt nhìn sẽ nhỏ lại hơn. Bạn sẽ quỳ trên thảm với hai tay chống về phía trước, miệng được há rộng, lưỡi lè ra trước, lúc này luồng không khí chuyển động qua họng sẽ tạo ra tiếng động, cần lặp lại nhiều lần để giảm mỡ mặt.

8 Bài Tập Yoga Buổi Sáng Ngay Trên Giường.

Bạn có thường cảm thấy mệt mỏi mỗi buổi sáng thức giấc? Sáng ngủ dậy đi làm luôn là cực hình mà bạn phải chịu mỗi ngày? Bạn có biết vì sao mình luôn mệt và làm cách nào để tinh thần luôn tràn đầy sức sống chưa? Bắt đầu mỗi buổi sáng với Yoga là 1 cách cực kỳ tuyệt vời để hòa nhịp với hơi thở của bạn và có tinh thần sảng khoái, thoải mái trong suốt ngày dài sắp tới. Thực hiện 8 bài tập Yoga buổi sáng trên giường càng sớm càng tốt ngay khi mở mắt thức giấc là cách dễ dàng nhất để giúp cơ thể tỉnh giấc hoàn toàn. Thậm chí, bạn có thể thực hiện mà không cần phải rời khỏi chiếc giường ấm áp và thoải mái của mình.

Khỏe Đẹp khuyến khích bạn dành chút thời gian ngắn để kích thích các thớ cơ nóng ấm dần lên. Thêm nữa, việc tập thể dục buổi sáng thường bị bỏ qua vì 1 số lý do, nhưng bạn phải lưu tâm rằng, thể dục nhẹ sẽ giúp thúc đẩy các bó cơ phát triển, làm giãn cơ thể để năng lượng tuôn chảy đều khắp. Nhờ đó, bạn sẽ đẩy máu chứa nhiều khí oxy tới khắp các nhóm cơ và như thể cơ thể sẽ tràn đầy sức sống hơn.

Cơ thể bạn sẽ không còn cảm giác mệt mỏi rã rời, tinh thần sẽ lên cao nếu bạn áp dụng ngay các bài tập Yoga buổi sáng ngay trên giường!

Ngồi thẳng người trên giường, hai chân đan chéo, thư giãn nhẹ nhàng. Duỗi thẳng xương cột sống và chắp hai tay vào nhau. Luyện tập hít thở và thư giãn nhẹ nhàng.

Ngồi trên giường, duỗi thẳng hai chân về phía trước. Sau đó duỗi chân trái về phía sau, sao cho mu bàn chân đặt thẳng trên giường, gập chân phải lại. Duỗi thẳng xương cột sống và thở ra, gập người về phía trước qua chân phải, tay trái đặt trên tay phải, sau đó tựa trán lên lên hai tay. Hít thở trong 1-3 phút và lặp lại cho bên còn lại.

Nằm ngửa lưng trên giường, kéo hai gối về phía ngực, nắm nhẹ hai cạnh ngoài của bàn chân. Thả lỏng hông, để cho lưng dưới ép chặt xuống giường, sao cho hai mắt cá chân ở trên hai gối. Cố gắng ép chặt xương cụt xuống giường. Hít thở đều và giữ yên trong 1 phút.

Nằm ngửa trên giường, chéo gối phải qua đùi trái và hạ xuống bên trái, hai gối gập lại tạo góc 90 độ. Lấy tay phải (và mắt nhìn) về phía bên phải như trong hình, đặt tay trái lên trên gối phải. Giữ yên trong 5-10 nhịp thở và sau đó lặp lại cho bên còn lại.

Nguồn: Khỏeđẹp.vn

Bài Tập Yoga Giúp Mặt Thon Gọn

Hóp má thật chặt để cảm nhận cơ bắp ở hai bên miệng “chìm sâu” vào trong chỗ hõm. Giữ nguyên tư thế khoảng 15 giây. Lặp lại động tác mười lần.

Ngoài ra, mỗi lúc uống nước thường ngày, bạn nên tranh thủ dùng ống hút, vì khi hút nước má bạn sẽ tự động hõm vào. Bài tập này có tác dụng giảm mỡ thừa và tăng cường hoạt động xương má, giúp má thon thả hơn.

Ngẩng mặt

Ngẩng đầu nhìn lên trần nhà càng lâu càng tốt, sau đó thổi không khí ra khỏi miệng. Trở lại tư thế cũ và lặp lại động tác 5 lần.

Bài tập này hữu hiệu để giúp cơ hàm săn chắc và làm má thon gọn hơn.

Súc miệng

Bài tập mô phỏng động tác súc miệng và tác động hiệu quả lên vùng cơ vòng môi. Dùng miệng hít không khí một hơi thật sâu, ngậm miệng, sau đó chuyển khí từ má này sang má kia như đang súc miệng. Tập ít nhất 10 lần.

Luân chuyển không khí

Bài tập này đơn giản và thực hiện trên cơ vòng môi (cơ xung quanh miệng), cung gò má (xương gò má) và cơ hai bên miệng, có tác dụng làm vùng má săn chắc, giảm phúng phính.

Ngậm miệng, mím chặt môi và thổi khí phồng lên ở phía dưới môi trên. Giữ nguyên trong 10 giây. Chuyển không khí sang má trái rồi giữ yên 10 giây. Sau đó chuyển khí sang má phải và giữ tiếp 10 giây.

Lặp lại động tác chuyển khí từ má này sang má kia khoảng 10-15 lần.

Hít khí

Hơi ngửa cổ lên trời, dùng miệng hút không khí càng nhiều càng tốt, lúc này má tự động bị hõm vào. Sau đó thở khí ra bằng miệng thật nhẹ nhàng và chậm rãi. Động tác này giúp quai hàm căng chắc.

Nhướng mày

Mở to mắt và nhướng mày, tuy nhiên đừng để tạo nếp nhăn ở phần da dưới lông mày. Để nguyên động tác khoảng 10 giây và tập trung vào một điểm ở phía trước.

Lặp lại động tác năm lần.

Le lưỡi

Bài tập này nên tập kế tiếp bài tập trên vì chúng là chuỗi động tác liên hoàn.

Thở không khí ra hết qua đường miệng. Lè lưỡi ra càng xa càng tốt. Mở mắt to và thả lỏng nắm đấm. Xong động tác, thư giãn. Lặp lại ba hay bốn lần.

Thư giãn

Ngồi thả lỏng cơ mặt và hít sâu, hai lòng bàn tay khép lại thành nắm đấm để cảm nhận rõ lực căng của cơ bắp. Nhắm mắt, duy trì nhịp thở đều đặn. Bài tập này giúp thư giãn và căng cơ mặt hiệu quả.

Trang chủ: http://dichvunangmui.com/

Bài Tập Yoga Cho Mặt Thon Gọn

Các động tác chu môi, ngẩng mặt, làm hình mặt cá cười, ngẩng mặt, há miệng, hóp má, lè lưỡi… kết hợp hít thở sâu có tác dụng giúp khuôn mặt thon gọn, mang đến vẻ trẻ trung.

1. Luân chuyển không khí

Bài tập này đơn giản và thực hiện trên cơ vòng môi (cơ xung quanh miệng), cung gò má (xương gò má) và cơ hai bên miệng, có tác dụng làm vùng má săn chắc, giảm phúng phính.

Ngậm miệng, mím chặt môi và thổi khí phồng lên ở phía dưới môi trên. Giữ nguyên trong 10 giây. Chuyển không khí sang má trái rồi giữ yên 10 giây. Sau đó chuyển khí sang má phải và giữ tiếp 10 giây.

Lặp lại động tác chuyển khí từ má này sang má kia khoảng 10-15 lần.

Bài tập mô phỏng động tác súc miệng và tác động hiệu quả lên vùng cơ vòng môi. Dùng miệng hít không khí một hơi thật sâu, ngậm miệng, sau đó chuyển khí từ má này sang má kia như đang súc miệng. Tập ít nhất 10 lần.

Chu môi thành hình chữ “O” rồi thổi không khí ra khỏi miệng. Tập động tác này khoảng 10-15 lần.

Hóp má và môi để khuôn mặt bị hõm vào như “mặt cá”. Sau đó giữ nguyên tư thế đó và hãy cố mỉm cười. Giữ yên khoảng 5-10 giây và lặp lại động tác năm lần.

Ngẩng đầu nhìn lên trần nhà càng lâu càng tốt, sau đó thổi không khí ra khỏi miệng. Trở lại tư thế cũ và lặp lại động tác 5 lần.

Bài tập này hữu hiệu để giúp cơ hàm săn chắc và làm má thon gọn hơn.

Bài tập môi này làm cho cơ hàm và cằm căng ra, giúp săn chắc cơ hàm và xóa mỡ nọng ở cằm. Dịch chuyển môi dưới lên môi trên sao cho càng gần mũi càng tốt. Giữ yên tư thế 15 giây.

Nên lặp lại bài tập môi này mười lần mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Há miệng càng to càng tốt và giữ nguyên khoảng 10 giây. Có thể tập 15 lần. Các cơ mặt sẽ duỗi tối đa và dần dần vùng cơ này vì được tập luyện sẽ rắn chắc.

Hóp má thật chặt để cảm nhận cơ bắp ở hai bên miệng “chìm sâu” vào trong chỗ hõm. Giữ nguyên tư thế khoảng 15 giây. Lặp lại động tác mười lần.

Ngoài ra, mỗi lúc uống nước thường ngày, bạn nên tranh thủ dùng ống hút, vì khi hút nước má bạn sẽ tự động hõm vào. Bài tập này có tác dụng giảm mỡ thừa và tăng cường hoạt động xương má, giúp má thon thả hơn.

Hơi ngửa cổ lên trời, dùng miệng hút không khí càng nhiều càng tốt, lúc này má tự động bị hõm vào. Sau đó thở khí ra bằng miệng thật nhẹ nhàng và chậm rãi. Động tác này giúp quai hàm căng chắc.

Đặt cả hai ngón tay trỏ và giữa lên hai bên xương má. Đẩy lớp da qua khỏi xương má lên sát mắt. Há miệng thành hình dạng oval dài. Giữ yên động tác khoảng 10 giây và thả tay ra. Thư giãn và lặp lại động tác 10-15 lần.

Mở to mắt và nhướng mày, tuy nhiên đừng để tạo nếp nhăn ở phần da dưới lông mày. Để nguyên động tác khoảng 10 giây và tập trung vào một điểm ở phía trước.

Lặp lại động tác năm lần.

Dùng ngón tay đẩy lớp da lên phía trên để các cơ mặt duỗi ra. Thả ra và lặp lại 10 lần. Đặt ngón tay trỏ lên hai bên đuôi mắt và ngón tay cái ở hai bên miệng.

Ngồi thả lỏng cơ mặt và hít sâu, hai lòng bàn tay khép lại thành nắm đấm để cảm nhận rõ lực căng của cơ bắp. Nhắm mắt, duy trì nhịp thở đều đặn. Bài tập này giúp thư giãn và căng cơ mặt hiệu quả.

Bài tập này nên tập kế tiếp bài tập trên vì chúng là chuỗi động tác liên hoàn.

Thở không khí ra hết qua đường miệng. Lè lưỡi ra càng xa càng tốt. Mở mắt to và thả lỏng nắm đấm. Xong động tác, thư giãn. Lặp lại ba hay bốn lần.

Khánh Ly (Theo Stylecraze )

Theo suckhoe.vnexpress.net

Từ khóa tìm kiếm: dong tac chu, tac dung, chuyen khong khi, bai tap, vong moi, hai ben mieng, khi sang ma, do chuyen khi, giaylap lai dong tac,