Why Tập Gym / Top 3 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Maplebear.edu.vn

Phòng Tập Gym Youth Gym

Phòng Tập Gym Youth Gym – Nhà Văn Hóa Thanh Niên số 4 đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 1 là nơi tập luyện quen thuộc của nhiều bạn trẻ, với phòng tập hiện đại, phong cách trẻ bạn sẽ hài lòng khi đến đây tập luyện.

Giới thiệu Phòng Tập Gym Youth Gym

Tọa lạc trên lầu 3 của Nhà văn hóa Thanh Niên, phòng tập nơi đây có diện tích rộng hơn 1000m2 cùng hơn 100 loại máy tập luyện hiện đại để phục vụ cho việc rèn luyện sức khỏe, thể hình. Phòng tập gym còn có các khu sauna (xông hơi khô), steambath (xông hơi ướt) dành cho nam nữ riêng biệt.

Mức phí tập luyện từ 300.000 – 600.000 đồng/tháng. Đặc biệt, các bạn sinh viên, học sinh sẽ được giảm giá khi đến đây tập luyện.

Phòng tập Youth Gym hoạt động từ 6h đến 21h00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ bày và 6h00 đến 11h00 chủ nhật. Trải qua một năm thành lập, phòng tập luôn cập nhận những thiết bị luyện tập mới, hiện đại nhằm mang đến cho bạn những giờ luyện tập chất lượng, hiệu quả.

Điểm mạnh của phòng tập Youth Gym

– Với diện tích hơn 1000m 2 , phòng tập có không gian rộng rãi thoáng, được chia thành các khi riêng biệt dành cho nam và nữ như: sauna (xông khô), steambath (xông ướt). – Phòng tập được trang bị hơn 100 loại máy tập hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập của học viên. – Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp và nhiệt tình hướng dẫn học viên sử dụng máy, bài tập cơ bản trong buổi tập đầu tiên, những buổi tập sau HLV sẽ hướng dẫn bất cứ khi nào khách có nhu cầu. – Học viên được sử dụng tủ đựng đồ và các trang thiết bị ở phòng tập miễn phí.

Bảng giá Phòng Tập Thể Hình Nhà Văn Hóa Thanh Niên – Youth Gym

Liên hệ Youth Gym

Địa chỉ: Lầu 3, NHÀ VĂN HOÁ THANH NIÊN T.p HCM, số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé Q.1

SĐT: (08)35208080

Mở cửa: 7:00AM – 9:00PM

Xem toàn bộ phòng tập gym quận 1

Voucher Tập Gym California, Giảm Giá Tập Gym Ở California Fitness

California Fitness là thương hiệu tập Gym hàng đầu ở Việt Nam. California Fitness có hệ thống phòng tập Gym California rộng rãi, với nhiều trang thiết bị tập Gym hiện đại.

Các Voucher tập Gym California thường được được bán với giá rất tốt. Ngoài những Voucher California Fitness , còn có những chương trình giảm giá tập ở California Fitness để thu hút những khách hàng mới đến đăng ký tập.

Voucher tập Gym, giảm giá tập Gym ở California Fitness

Hướng dẫn lấy Voucher tập Gym California.

California thường tung ra những Voucher tập Gym California để giảm giá tập Gym ở California nhằm thu hút thêm những khách hàng mới đến đăng ký tập & khách hàng cũ gia hạn thẻ tập Gym California. Ngoài những Voucher tập Gym California giảm giá khi đăng ký gói tập 12 tháng, 18 tháng hoặc 2 năm. Còn có những Voucher cho phép bạn tập thử MIỄN PHÍ 14 ngày tại California Fitness.

Để nhận được Voucher tập Gym California tập thử MIỄN PHÍ 14 ngày, bạn cần ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY. Sau đó, khi có nhân viên California Fitness gọi điện tư vấn, bạn hãy hỏi xin Voucher tập Gym MIỄN PHÍ 14 ngày tại California Fitness để tập thử.

Nhiều chương trình California Fitness khuyến mãi tập thử 1 ngày MIỄN PHÍ & tập thử 1 tháng với giá 400.000đ là một trong những chương trình ưu đãi tốt nhất về giá California Fitness. Đây cũng là cách mà California Fitness làm Marketing để lấy thông tin của những khách hàng tiềm năng.

Khi bạn đăng ký chương trình tập thử 1 tháng, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin để California Fitness hoàn tất việc xác thực và cung cấp gói tập thử cho bạn. Sau đó bạn sẽ được giới thiệu rất nhiều gói tập khác nhau của California Fitness.

Hướng dẫn deal tập Gym California Fitness.

Trước tiên, bạn hãy tập Gym tại California Fitness, khi đó bạn sẽ được gọi điện để tư vấn. Khi nhân viên tư vấn gọi, bạn hãy tỏ ra không quan tâm với việc tập Gym ở California Fitness. Như vậy khả năng bạn sẽ deal tập Gym California Fitness tốt ở lần tư vấn sau.

Trong lần gọi điện sau, nhân viên California Fitness sẽ biết là bạn chưa muốn mua thẻ tập Gym ở California. Khi đó, nhân viên tư vấn sẽ cho bạn những gợi ý giảm giá tập Gym ở California nhiều hơn cho bạn, để bạn đăng ký tập gym ở tại California Fitness.

Lúc đó, bạn hãy deal tập Gym California mà bạn mong muốn, và bạn yêu cầu nhân viên tư vấn xem có thể deal giá xuống như bạn mong muốn không? Trong trường hợp này, các tư vấn viên sẽ không hạ giá giá tập Gym ở california, mà họ sẽ cộng thêm tháng tập. Nếu tính ra thì chi phí 1 tháng tập Gym ở California sẽ giảm xuống.

Kinh nghiệm của mình đã deal tập Gym California được xuống 800.000/tháng giá tập Gym ở California Fitness. Mình cũng nghe nói, nhiều người còn deal tập Gym California được mức giá từ 400k – 500k/tháng. Nên giá tập Gym ở California Fitness còn tùy thuộc vào khả năng deal tập Gym của bạn.

Phòng tập Gym California Fitness.

Các phòng tập Gym California Fitness thường được đặt tại các khu trung tâm của các thành phố lớn, nằm trong các khu chung cư, các tòa nhà lớn ở các quận nội thành. Hiện tại, California fitness có 11 phòng tập Gym California TPHCM & 7 phòng tập Gym California tại Hà Nội, …

Phòng tập Gym tại California Fitness rất rộng rãi, với nhiều thiết bị tập Gym hiện đại đảm bảo chất lượng tập luyện. Ngoài ra Phòng tập Gym California Fitness còn có bể bơi, phòng giải trí, phòng tắm, sông hơi sang trọng tại CFYC.

Thiết bị tập Gym luôn được nhân viên vệ sinh lau chùi sạch sẽ, nên ít bị mồ hôi của người tập cũ. Đây là một điểm cộng cho dịch vụ tập Gym ở California Fitness.

Các máy tập Gym cũng như số lượng máy lớn để đáp ứng đủ số lượng lớn, cho các bạn chỉ tập chủ yếu chạy bộ, hay đạp xe trong nhà.

Nói chung phòng tập Gym California fitness thì khỏi phải bàn. Ngoài ra phòng tập California fitness còn có phòng tắm & phòng thay đồ khá rộng rãi, và có khu phòng VIP riêng có tủ đồ to hơn hẳn. Ở mỗi trung tâm California fitness thì đều có phòng xông hơi, xông khô, bể sục để hội viên sử dụng sau khi tập. Khi nào bạn mệt, muốn xông hơi tí cho khỏe thì cũng thường grain vào xông rồi đi tắm rồi đi làm, đi chơi.

Huấn luyện viên ở California Fitness.

Huấn luyện viên tại California Fitness phần lớn là người nước ngoài, đôi lúc cũng có hướng dẫn viên nữ người Việt. Và khi bạn tập Gym ở California thì các huấn luyện viên cũng chỉnh sửa động tác cho rất nhiều. Nếu bạn chăm chỉ tập luyện, thì các huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness sẽ giúp bạn đạt được hình thể như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Luyện tập cùng huấn luyện sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn tự tập một mình. Điều này đã được chứng minh & đảm bảo bạn đạt đến kết quả cao nhất khi tập tại California Fitness. Huấn luyện viên sẽ đánh giá các chỉ số cơ thể bạn. Xác định những gì bạn cần để phục hồi thể lực, và cải thiện sức khỏe của bạn.

Huấn luyện viên hướng dẫn học viên tập Gym ở California Fitness.

Thực Đơn Giảm Cân Cho Nam Giới Tập Gym Và Không Tập Gym

Thừa cân béo phì là xu hướng đáng lo ngại không chỉ riêng Việt Nam mà trên toàn cầu, cả nam giới lẫn nữ giới. Trong khi ở phụ nữ họ thường quan tâm nhiều đến cân nặng, ngoại hình và dễ dàng kiếm tìm cho mình một thực đơn giảm cân phù hợp thì nam giới lại khác. Thực đơn giảm cân cho nam giới hoàn toàn khác với nữ giới, không thể lẫn lộn!

Thực đơn giảm cân cho nam khác gì so với nữ?

Sự khác biệt đến từ lượng calo cần tiêu thụ hàng ngày của nam giới cao hơn nhiều so với nữ giới (nam giới cần 2000calo mỗi ngày trong khi ở nữ chỉ từ 1400calo). Hơn nữa, đa phần nữ giới giảm cân thường rơi vào nhóm 1 và nhóm 2, đó là nhóm người ít vận động hoặc vận động nhẹ. Ngược lại, do tính chất công việc mà nam giới thường vận động nhiều hơn, thường là vận động vừa phải và vận động nhiều. Chính vì vậy nên việc áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân cho nữ đối với nam giới là hoàn toàn sai lầm!

Khi áp dụng thực đơn giảm cân, nam giới cần chú ý những gì?

Nên ăn chậm, nhai kỹ: Theo thói quen đàn ông thường ăn nhanh dẫn đến ăn nhiều và khó kìm hãm. Tập thói quen ăn chậm bạn sẽ cảm giác được thế nào là đủ, bạn sẽ ăn ít lại nhờ kéo dài bữa ăn.

Chọn thực phẩm ít calo: Nếu bạn không giảm được thực đơn hằng ngày thì tốt hơn cả là nên lựa những loại thực phẩm ít calo khi đó dù ăn nhiều bạn cũng nạp một lượng calo không quá lớn.

Tránh ăn ngoài/ăn vặt: Thói quen chung của đàn ông là hay giao lưu, tụ tập ăn nhậu ở ngoài, nếu không thì thường chọn những loại thức ăn nhanh, tránh mất thời gian. Tuy vậy, chính những thói quen sinh hoạt hay cách chọn món ăn như vậy thường chứa rất nhiều calo không có lợi cho quá trình giảm cân và sức khoẻ của bạn.

Hạn chế đồ uống có gas/cồn: Đàn ông thường khó có thể bỏ qua hay tránh khỏi những buổi hội họp, giao lưu bạn bè, đối tác. Những lúc như vậy, quý ông đã nạp vào cơ thể một lượng lớn beer, rượu,… và đây chính là một trong những thủ phạm chính khiến bạn thừa cân và ngày càng béo phì. Muốn giảm cân trước hết bạn phải dần thay đổi thói quen ngay từ bây giờ và nên hạn chế các đồ uống có cồn mức thấp nhất.

Tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt thực đơn giảm cân đã đề ra, không được ăn thêm, ăn ngoài thực đơn để sớm có kết quả tốt nhất.

1 tô phở bò (200g bún, 100g thịt bò, nhiều rau)

1 trái chuối

Bữa ăn nhẹ (10h): Một hộp sữa chua hoặc trái cây tươi

Canh rau

salad rau củ với cá ngừ hoặc thịt nạc cùng với một ít hải sản (cá tôm mực,…)

1/2 chén cơm

Bữa ăn nhẹ (16h): 1 ly sữa tươi không đường hoặc 1 ly café sữa

Ngoài thực đơn giảm béo cho nam giới trên, nếu bạn muốn giảm cân nhanh hơn và có một cơ thể săn chắc, cơ bắp dẻo dai thì bạn nên kết hợp với chế độ tập gym nam phù hợp.

Tập Gym Buổi Sáng

27-12-2020

Tập gym buổi sáng có thực sự đem lại hiệu quả

Tập gym buổi sáng luôn là phương pháp rèn luyện sức khỏe được ưu tiên sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng ở mọi độ tuổi. Chỉ cần khoảng 30 phút luyện tập mỗi ngày đã có thể giúp thúc đẩy hoạt động của các tế bào, cơ thể dẻo dai, tinh thần sảng khoái toàn thân dồi dào năng lượng. Đặc biệt là tập gym vào buổi sáng giúp đánh thức hoạt động của các cơ quan trên cơ thể cho ngày mới tràn đầy.

Thúc đẩy trao đổi chất là lợi ích của cách tập gym hiệu quả

Quá trình trao đổi chất của cơ thể sẽ diễn ra nhanh hơn nhờ tập gym buổi sáng. Khi đó lượng calo trong cơ thể được đốt cháy lớn hơn nhiều lần so với lúc bình thường, giúp tạo ra nguồn năng lượng cung cấp cho các hoạt động sống của cơ thể, làm phấn chấn tinh thần cũng như cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để bắt đầu một ngày mới.

Nếu là một nhân viên văn phòng với đặc thù công việc là phải ngồi hơn 8 tiếng mỗi ngày, ít có cơ hội đi lại hay vận động thì việc tập gym buổi sáng là điều càng cần thiết bởi vì điều này không chỉ giúp bạn giảm bớt mệt mỏi, cung cấp năng lượng mà còn tránh cho mỡ tích tụ trong cơ thể bạn. Ngay từ ngày mai hãy bắt đầu tập thói quen thức dậy sớm, dành thời gian cho tập gym để có một ngày mới tuyệt vời.

Bài tập gym buổi sáng giúp cải thiện giấc ngủ

Khi cơ thể chúng ta vận động, các cơ quan trong cơ cũng hoạt động, quá trình trao đổi chất được kích thích và thúc đẩy, cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Vì vậy hãy kiên trì tập gym buổi sáng sau khoảng từ 1 đến 2 tuần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi đáng kể của cơ thể.

Cách tập gym hiệu quả sẽ giúp giải tỏa căng thẳng

Nhiều người lựa chọn tập gym như một cách để rèn luyện sức khỏe, độ dẻo dai, hay các vấn đề thiên về vật chất như giảm cân, tăng cơ nhưng ít người biết rằng việc này còn là một phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng. Theo các nhà khoa học, khi cơ thể bạn vận động sẽ tiết ra endorphin, một loại hormon có thể giúp giảm đau rất tốt, giúp tinh thần phục hồi giải toả căng thẳng.

Tập gym buổi sáng giúp hạn chế ăn uống hiệu quả

Thức dậy tập gym và ăn vào buổi sáng sẽ giúp gia tăng cảm giác đói vào buổi trưa, giúp bạn ngon miệng và nâng cao chất lượng bữa ăn. Nhưng không vì thế mà khiến bạn tăng cân bởi vì khi đã được cung cấp đủ năng lượng, cảm giác thèm ăn các món nhiều dầu mỡ, calo như đồ chiên, rán… sẽ không còn. Điều này góp phần quan trọng đối với quá trình giảm cân của bạn, giúp bạn dễ dàng kiểm soát cân nặng cũng như giúp ích rất nhiều cho sức khỏe.

Buổi tập gym sáng giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày

Khi thức giấc vào buổi sáng, mặc dù có thể xem là bạn đã thức nhưng thực ra các cơ quan trong cơ thể vẫn chưa chuyển hoàn toàn từ trạng thái nghỉ ngơi sang hoạt động bình thường, chẳng hạn như bạn không có đủ sức nắm chặt bàn tay khi vừa mới thức dậy vậy. Vì lẽ đó, tập gym buổi sáng kết hợp với việc hít thở điều hoà sẽ giúp máu được bơm nhiều vào cơ thể vào lưu thông tốt hơn. Điều này giúp cho việc đánh thức các cơ quan trong cơ thể bạn hiệu quả hơn, cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc mới bắt đầu. Lưu ý rằng không nên vận động quá nặng vào buổi sáng, sau khi luyện tập xong cần cho cơ thể nghỉ ngơi thư giãn sau đó tắm rửa ăn sáng. Vậy là bạn đã sẵn sàng cho một ngày mới tốt lành!

Thực phẩm gì nên ăn trước khi tập gym buổi sáng

Sữa chocolate

Sữa chocolate là một loại đồ uống có khả năng giúp cơ thể phục hồi sau khi vận động nhưng ngoài ra nó cũng là một bữa sáng đáng để đưa vào danh sách bởi khả năng giúp tiêu hoá tốt. Loại sữa này còn giúp cân bằng protein và carb trong cơ thể, hai loại dinh dưỡng cần có, giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể đồng thời làm dạ dày trở nên thoải mái dễ chịu.

Ngũ cốc hoặc trái cây khô

Ngũ cốc và trái cây khô chẳng cần phải mất thời gian chế biến. Trước khi bắt đầu tập gym buổi sáng, bạn nên ăn ngũ cốc hoặc trái cây khô bởi vì ngũ cốc khô chứa đầy đủ các loại chất dinh dưỡng và chất xơ, giúp duy trì sức mạnh, sự dẻo dai bền bỉ của cơ thể trong suốt quá trình tập luyện. Còn trái cây khô lại chứa carbs đơn giản, giúp duy trì lượng đường có trong cơ thể, cung cấp năng lượng ngay tức thì cho bạn.

Sữa chua và trái cây: chuối

Sữa chưa và trái cây cũng là một trong những thực phẩm không thể bỏ qua cho tập gym buổi sáng. Sữa chua chứa nhiều đạm, carb và cũng chính là nguồn thực phẩm cung cấp canxi cho xương. Trái cây cũng chứa nhiều carb như trái cây khô giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hoá năng lượng, cung cấp tức thời năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt là chuối ngoài giàu carb chuối còn chứa nhiều kali giúp điều hoà nhịp tim, ổn định huyết áp và duy trì cơ bắp. Có thể ăn một hũ sữa chua kết hợp với một trái chuối trước khi tập sẽ giúp mang lại một buổi tập hiệu quả.

Yến mạch

Yến mạch ngoài chứa hàm lượng cao đạm và carb còn chứa rất nhiều chất xơ hoà tan có khả năng làm giảm quá trình hấp thụ cholesterol và đường vào máu, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và có ích cho tim mạch.