Xu Hướng 2/2023 # 12 Bài Tập Cardio Giảm Cân Tại Nhà, Đốt Mỡ Hiệu Quả # Top 9 View | Maplebear.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # 12 Bài Tập Cardio Giảm Cân Tại Nhà, Đốt Mỡ Hiệu Quả # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết 12 Bài Tập Cardio Giảm Cân Tại Nhà, Đốt Mỡ Hiệu Quả được cập nhật mới nhất trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cardio được xem là biện pháp hiệu quả giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và cải thiện sức khỏe tim mạch. Tập tạ hay những bài với máy thôi chưa đủ, bạn cần bổ sung lịch cho những bài tập cardio giảm cân tại nhà. Không quan trọng bạn là nam, nữ, già hay trẻ, Cardio không chỉ giúp bạn lấy lại vóc dáng mà còn phòng tránh được các bệnh như: béo phì, tiểu đường, mỡ máu…

Cadio được xem là những bài tập đốt mỡ hiệu quả nhất. Đây là những bài tập nhằm làm tăng và kiểm soát nhịp tim, làm tăng lưu thông máu khắp cơ thể. Đặc biệt, tập cardio tốn ít thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.

Butt Kick – Động tác chạy gót chân chạm mông

Đây là bài tập cardio giảm cân tại nhà khá đơn giản. Cách thức thực hiện tương tự như bài tập chạy tại chỗ tuy nhiên lưu ý là gót chân chạm mông. Cố gắng thực hiện bài tập này nhanh nhất có thể.

Jumping Jack – Nhảy ngang 2 tay đưa lên cao

Có thể nói đây là bài tập cardio phổ biến nhất và xuất hiện trong hầu hết các video hướng dẫn tập luyện. Bài tập này khá đơn giản nhưng hiệu quả đốt mỡ thì lại không ngờ đấy.

Skaters – Nhảy ngang chéo chân ra sau

Bài tập này có độ khó cao hơn so với các bài trên. Tuy nhiên, bạn cũng hoàn toàn dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Bắt đầu ở tư thế đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông.

Từ từ hạ người xuống theo tư thế squat, sau đó dùng 2 tay chống trên mặt sàn.

Dùng lực bật nhảy 2 chân ra sau. Lúc này cơ thể ở tư thế chống đẩy.

Thực hiện 1 nhịp hít thở.

Sau đó dùng lực thu 2 chân về, 2 tay vẫn chống mặt sàn

Dồn lực vào mũi chân và bật nhảy người lên. 2 tay đồng thời đưa lên trên.

Tiếp tục thực hiện bài tập nhanh nhất có thể.

Mountain Climbers – Động tác leo núi

Hướng dẫn thực hiện bài tập cardio giảm cân tại nhà Mountain climbers

Chuẩn bị ở đứng thẳng, 2 chân khép sát.

Siết chặt cơ bụng và cố định cột sống.

Từ từ bước chân trái lên phía trước. Lúc này lực dồn trọng tâm cơ thể xuống sao cho chân trước tạo thành góc vuông còn chân sau quỵ xuống đầu gối gần chạm với đất.

Hai tay đặt nhẹ trên hông, đầu giữ thẳng và mắt nhìn về trước.

Giữ nguyên tư thế và bật nhảy lên, đồng thời chuyển chân phải lên trước.

Khi hạ bạn ở tư thế lunge nhưng chân phải ở trước.

Pushup hay còn gọi là chống đẩy hoặc hít đất là một trong những động tác để phát triển nhóm cơ ngực và các cơ phần trên của cơ thể. Bài tập giảm cân tại nhà này vô cùng phổ biến và dễ thực hiện. Bạn có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

Một số lưu ý khi tập chống đẩy:

Tay mở rộng, hoặc hẹp sẽ có những tác dụng khác nhau.

Khép sát 2 chân sẽ kích thích cơ mông phát triển tốt hơn.

Vai, mông và chân cùng nằm trên một đường thẳng.

Lying legs raise – Bài tập nằm nhấc chân

Bài tập này có tác dụng chính tới các nhóm cơ bụng.

Wall-sit – bài tập cardio giảm cân tại nhà lý tưởng cho những người lười.

Wall-sit – ngồi tựa lưng vào tường là động tác kết hợp các ưu điểm của plank và squat. Bài tập này bạn không cần phải di chuyển nhiều. Thêm vào đó, wall-sit còn có hiệu quả vào cùng lúc nhiều nhóm cơ trên cơ thể như: bụng, đùi, chân…Do đó, sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn và vòng 3 săn chắc.

Tìm hiểu thêm về – Bộ môn giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả cho giới văn phòng

Các Bài Tập Cardio Tại Phòng Gym Giảm Cân Và Đốt Mỡ Hiệu Quả Nhất

Hướng dẫn tập cardio

Gập bụng: Trong các bài tập gym hiện nay, gập bụng là bài tập cardio giảm mỡ bụng cho nữ phổ biến và khá đơn giản. Bài tập gập bụng này sẽ giúp phần bụng hoạt động nhiều hơn, giúp xua tan mỡ bụng nhờ đó vùng bụng sẽ trở nên săn chắc hơn. Bài tập cardio cho nữ tại phòng gym này như sau:

Nằm ngửa ở sàn tập, đặt hai tay ở phía sau đầu, để lòng bàn tay hướng về phía đầu. Đầu gối gập lại, bàn chân tiếp xúc với sàn và giữ khuỷu chân vuông góc với sàn.

Nhấc lưng và vai lên cho tới khi đầu gối thẳng hàng với lưng và vai thì dừng lại, giữ nguyên cơ thể ở vị trí này trong 1 giây.

Sau đó, hạ lưng và vai về vị trí ban đầu, cũng giữ nguyên vị trí này trong 1 giây sau đó thực hiện lặp lại động tác này khoảng 20 – 30 lần. Bạn có thể tăng số lần tập theo thời gian.

Lưu ý hãy luôn trụ vững chân khi tập động tác của bài tập cardio giảm mỡ bụng này. Bài tập cardio giảm cân cho nữ này cần thời gian để phát huy tác dụng.

Động tác hít đất trườn tới

Đầu tiên, bạn vào vị trí chống đẩy.

Sau đó, đẩy hông lên cao nhất có thể, hai tay và hai chân chống thẳng, đầu cúi xuống song song với tay, tạo thành hình chữ V ngược.

Kế đến, bạn từ từ hạ khuỷu tay xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng.

Bạn cố gắng đẩy phần cơ thể phía trên và trườn người từ dưới thấp lên cao; chống tay thẳng và vươn phần trên cơ thể từ đầu đến vùng bụng về phía mặt trời trong tư thế nằm sấp.

Bài tập cardio bước chân sáo

Đầu tiên, bạn chạy với tốc độ chậm.

Bài tập dạng này thường được gọi là plyometric (không cần sử dụng đến bất kỳ vật dụng nào).

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.

Hai tay giữ phía trước ở tư thế thủ và ngang bằng ngực.Kế đến, bạn đấm từ dưới lên trên theo hình vòng cung đồng thời hơi xoay người qua bên phải (nếu dùng tay trái).

Để thực hiện động tác trên, bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ từ một người bạn có thể lực tốt đặt tay trước ngực hoặc một bao cát làm dụng cụ cho bạn đấm chuẩn xác.

Một điều cần lưu ý khi tập là bạn cần siết cơ bụng mình lại để đạt hiệu quả tối ưu.

Các bài tập cardio tại nhà cũng có thể thực hiện các động tác này nếu bạn có đủ không gian và dụng cụ luyện tập. Thêm vào đó, ngoài luyện tập bạn cũng cần có chế độ ăn uống thích hợp để duy trì vóc dáng. Nếu bạn tập cardio cường độ thấp, bạn nên tập trung bổ sung lượng nước bị mất sau đó. Có thể bài tập sẽ làm cho nhịp tim của bạn tăng và đổ nhiều mồ hôi.

Top Các Bài Tập Cardio Giảm Cân Cho Nam Hiệu Quả Tại Nhà

Trút bỏ gánh nặng mỡ thừa, xóa tan căng thẳng mệt mỏi, giảm mỡ tăng cơ sở hữu hình thể 6 múi săn chắc. Nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm thì hãy áp dụng ngay top các bài tập cardio giảm cân cho nam hiệu quả sau đây.

Bài tập hít đất bật nhảy

Bài tập hít đấy bật nhảy giảm mỡ bụng cho nam đứng đầu trong top các bài tập cardio giảm cân cho nam hiệu quả, giúp đốt cháy mỡ, tăng cơ cực kỳ hiệu quả bởi nó là sự kết hợp của 2 động tác hít đấy và bật nhảy liên tục.

Bước 1: Hãy bắt đầu bài tập cardio giảm cân cho nam này ở tư thế hít đất

Bước 2: Tập trung lực vào 2 tay, thu hai chân lại ở tư thế ngồi xổm. Tiếp đó hãy hít 1 hơi thật sâu và bật nhảy cả người lên cao.

Bước 3: Thực hiện động tác khoảng 20 lần với tần suất tăng dần từ chậm cho tới nhanh.

Cũng là 1 bài tập giảm cân cho nam quen thuộc và không kém phần hiệu quả. Bài tập cardio hít đất trườn tới được tiến hành như sau:

Bước 1: Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy

Bước 2: Đẩy hông lên cao nhất có thể, hay tay và chân chống thẳng, cúi đầu song song với mặt sàn sao cho tạo thành hình chữ V.

Bước 3: Từ từ hạ khuỷu tay xuống, chân vẫn giữ thẳng.Bước 4: Đẩy phần thân trên và trườn người về phía trước. Lưu ý chống tay thẳng và vương phần trên cơ thể từ đầu đến vùng bụng về phía mặt trời trong tư thế nằm sấp.

Mỡ thừa vùng bụng không chỉ là nỗi ám ảnh riêng của chị em phụ nữ mà những chiếc bụng bia cũng dẫn trở thành nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều đáng mày râu. Bởi mỡ thừa không chỉ đơn giản là vấn đề thẩm mỹ mà nó còn là vấn đề sức khỏe. Khoa học đã chứng minh vòng bụng càng lớn thì vòng đời sẽ càng ngắn lại chính vì vậy giảm mỡ bụng là điều hết sức cấp bách. Bài tập gập bụng là 1 trong những bài tập giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả cho nam giới.

Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, 2 chân gập vuông góc, 2 bàn chân chạm sàn, 2 tay đặt sau gáy.Bước 2: Dồn hết lực vào bụng sau đó gập toàn bộ thân trên lên. Giữ khoảng 2s rồi hạ xuống.Bước 3: Làm lại động tác khoảng 15 lần nếu đa quen thì bạn hoàn toàn có thể tăng số lần gập bụng lên để tăng hiệu quả đốt mỡ.

Gập nghiên người là cách tập cardio giảm cân cho nam cực kỳ hiệu quả, nhất là đối với 2 bên hông, mông và đùi. Nó không chỉ đốt mỡ mà còn tăng cơ cực tốt cho nam giới muốn sở hữu cơ bụng 6 múi và cơ đùi săn chắc.

Bước 1: Chuẩn bị ở tư thế nằm nghiêng người, thẳng lưng, 2 tay để thẳng tự nhiên trên đầu 2 chân chụm lại song song với mặt sàn.Bước 2: Dùng lực nâng toàn bộ thân trên lên, đồng thời nhấc 2 chân lên cao. Giữ khoảng 2s rồi hạ xuống về tư thế ban đầu.Bước 3: Lặp lại động tác 10 lần cho mỗi bên.

Bài tập đạp xe vặn mình là 1 trong các bài tập cardio giảm cân cho nam quen thuộc nhưng hiệu quả mà nó mang lại không chỉ là giảm mỡ bụng mà còn là giảm béo đều toàn thân từ vai, bắp tay, bắp chân đến bụng, mông, hông.

Bước 1: Nằm ngửa, 2 chân để song song với sàn, 2 tay để sau gáy.Bước 2: Nâng người và thân trên lên, đồng thời co chân trái lên và nghiêng sang phải, cùng đó nghiêng người sang phải, chân phải vẫn duỗi thẳng. Giữ nguyên khoảng 3s rồi trở về tư thế ban đầu.Bước 3: Làm lại động tác mỗi bên 10 lần.

Bên cạnh các bài tập cardio giảm cân cho nam nếu muốn tăng cơ và sở hữu cơ bụng 6 múi thì cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý đồng thời bổ sung thêm protein để đạt được kết quả cao nhất.

5 Bài Tập Cardio Giảm Cân Cho Nam Giới Tại Nhà Nhanh Và Hiệu Quả

5 bài tập cardio giảm cân cho nam giới tại nhà nhanh và hiệu quả

Bài tập cardio giảm cân cho nam 1: Động tác sâu đo

Đây là bài tập cardio khá đơn giản và nhẹ nhàng dành cho những người mới tập. Và giống như tên gọi của nó, khi tập động tác này, trông bạn giống như một chú sâu đo gang đang di chuyển vậy.

Cách tập động tác sâu đo gang giảm cân đúng cách:

Đầu tiên, bạn đứng thẳng 2 chân dang rộng bằng vai.

Sau đó, gập người xuống, 2 tay chạm sàn, hai chân vẫn thẳng.

Dùng 2 tay bò đi tới phía trước, phần thân dần hạ thấp đến khi thẳng người.

Tiếp theo, lại bò ngược lại về vị trí đứng ban đầu.

Mẹo: Khi đã quen thuộc với bài tập này, để nâng cao cường độ bạn cũng có thể kết hợp động tác này với động tác bật cao khi đứng thẳng hoặc động tác plank khi bò thẳng người.

Bài tập cardio giảm cân cho nam 2: Bài tập leo núi chéo chân trên bộ

Bài tập này khá tốn sức nhưng lại tác động sâu đến vùng bụng, giúp bạn giảm mỡ tăng cơ bụng rất hiệu quả: Khi tập động tác này, bạn phải dồn sức vào 2 cánh tay để chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể, đồng thời còn phải không ngừng di chuyển 2 chân, xoay phần eo để giải tỏa năng lượng, đốt mỡ.

Cách tập bài tập leo núi chéo chân trên bộ giảm cân đúng cách:

Tư thế chuẩn bị: vào tư thế chống đẩy.

Co gối trái lên và hướng nó sang tay phải.

Sau đó, thu chân về và đổi chân. Tiếp tục thực hiện càng nhanh càng tốt để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Bài tập cardio giảm cân cho nam 3: Bài tập Plank nhảy

Plank nhảy là một bài tập biến thể của Plank. Bài tập Plank nhảy tác động đến 2 tay, cơ bụng và thân người phía dưới.

Cách tập bài tập Plank nhảy đúng cách:

Tư thế chuẩn bị: vào tư thế chống đẩy, 2 chân khép sát, lưng thẳng, cố định hông.

Giữ thân người phía trên cố định, căng cơ bụng và bắt đầu bật nhảy 2 chân sang ngang.

Sau đó, lại bật nhảy về vị trí cũ. Cố gắng thực hiện càng nhanh càng tốt.

Bài tập cardio giảm cân cho nam 4: Bài tập Plank chạm gối chéo tay

Đây cũng là một biến thể khác của bài tập Plank, nó giúp tác động đến tay, cơ bụng và hông.

Cách tập bài tập Plank chạm gối chéo tay đúng cách:

Tư thế chuẩn bị: vào tư thế chống đẩy, 2 chân rộng hơn vai.

Đẩy hông lên cao, gập người lên và dùng tay trái chạm vào gối chân phải.

Sau đó về vị trí cũ rồi đổi tay.

Bài tập cardio giảm cân cho nam 5: Bật nhảy co gối

Bài tập này tác động lên toàn thân và đặc biệt là bắp chân.

Cách tập bài tập bật nhảy co gối đúng cách:

Đứng thẳng, 2 tay để thoải mái ở bên hông.

Co gối trái lên đồng thời đánh tay bật nhảy.

Sau đó, tiếp đất bằng mũi chân, đồng thời hạ thấp trọng tâm xuống, chân trái duỗi thẳng ra sau, tay trái chạm vào mặt sàn.

Co chân trái lên và lặp lại động tác bật nhảy.

Thực hiện liên tiếp động động tác này rồi đổi chân.

VIÊN GIẢM BÉO GB METAHERB – ĐÁNH BAY MỠ THỪA RA KHỎI CƠ THỂ, GIÚP CƠ THỂ SĂN CHẮC

Sản phẩm được tư vấn bởi Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam

ĐẶT MUA viên giảm béo GB METAHERB Kính chúc quý khách giảm cân, giảm cân thành công, sở hữu thân hình hoàn hảo! Cám ơn Quý khách đã tín nhiệm Chuẩn Rồi!

Cập nhật thông tin chi tiết về 12 Bài Tập Cardio Giảm Cân Tại Nhà, Đốt Mỡ Hiệu Quả trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!