Xu Hướng 2/2023 # Bài Tập Aerobic Giật Bụng Giảm Size Vòng 2 Chỉ Là Chuyện Nhỏ # Top 11 View | Maplebear.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Bài Tập Aerobic Giật Bụng Giảm Size Vòng 2 Chỉ Là Chuyện Nhỏ # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Bài Tập Aerobic Giật Bụng Giảm Size Vòng 2 Chỉ Là Chuyện Nhỏ được cập nhật mới nhất trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tác dụng của bài tập aerobic giật bụng

Kỹ thuật giật bụng là một trong những động tác phổ biến của bài tập aerobic, được rất nhiều huấn luyện viên nữ ưa chuộng. Vì động tác có tác động trực tiếp đến vùng bụng, do đó có khả năng đốt mỡ thừa rất hiệu quả, giúp chị em nhanh chóng có vòng eo con kiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Khi thực hiện bài tập aerobic giật bụng, bạn không chỉ hoạt động mỗi cơ bụng mà còn kết hợp đồng thời với các bộ phận khác. Hoạt động liên tục như vậy giúp cơ thể giải phóng nhiều năng lượng, giải tỏa căng thẳng và hạn chế được các bệnh như béo phì, tim mạch,…

Để bài tập giật bụng hiệu quả, thông thường sẽ được kết hợp thêm một số động tác tay và chân cơ bản để bài tập thêm phần sinh động. Việc ghi nhớ động tác như thế này giúp người tập trở nên linh hoạt, nhanh nhẹn, cơ thể thêm dẻo dai và săn chắc. 

Hướng dẫn giật bụng đúng cách trong bài tập aerobic

Động tác của bài tập aerobic giật bụng cũng không quá khó, tuy nhiên cần thực hiện chính xác để tránh bị đau lưng, thậm chí có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm. Cách thực hiện bài tập cụ thể như sau:

Tư thế chuẩn bị đứng thẳng lưng, hai đầu gối hơi chùng xuống, không dồn lực vào đầu gối để tránh bị chấn thương và đau khớp gối về sau. Hai mũi chân và gót chân luôn luôn phải song song với nhau

 Hai bàn tay nắm hờ lại, ngực hơi ưỡn ra, hít vào 

Sau đó đánh bụng vào trong, lúc này phần vai và mông cũng đồng thời đánh theo

Khi bắt đầu tập các bạn hãy tập chậm rãi từ từ sao cho chuẩn nhất để tránh tình trạng đau lưng

Lưu ý khi thực hiện bài tập aerobic giật bụng

Luôn phải khởi động tay chân bằng các động tác đơn giản như xoay hông, xoay cổ tay cổ chân hoặc nâng cao đùi,…để giảm thiểu nguy cơ chấn thương trong quá trình tập luyện

Nên đăng ký tập luyện tại trung tâm để có huấn luyện viên hướng dẫn bài bản, tránh làm sai động tác trong thời gian dài gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe xương khớp

Uống nước đầy đủ trước, trong và sau khi tập, vì khi vận động có thể đổ mồ hôi nên sẽ mất khá nhiều nước, do đó bạn nên chuẩn bị một bình nước bên mình là thuận tiện nhất.

Điểm Danh 15 Bài Tập Aerobic Giật Bụng, Đốt Mỡ Tốt Nhất

Bài tập giật bụng – Đứng vặn mình

Đứng vặn mình là bài tập aerobic giật bụng vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Bởi tất cả các bộ phận trên cơ thể đều được tác động mạnh là liên tục.

Cách thực hiện:

Lắc hông – Bài tập aerobic mang lại eo thon

Lắc hông là bài aerobic giật bụng cơ bản nhất, bạn chỉ tập trong thời gian ngắn, Động tác lắc hông nhanh và mạnh theo nhạc khiến mỡ ở bụng tiêu biến hết.

Cách thực hiện:

Bài tập aerobic giật bụng – Chạy nâng cao đùi tại chỗ

Bài tập giật bụng nâng cao đùi trên thực tế đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Bài tập này tác động trực tiếp đến vùng tay, bụng và chân. Đồng thời đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Nhảy đá chân sang hai bên – Bài tập aerobic giật bụng

Nhảy đá chân sang hai bên là bài tập aerobic giật bụng không yêu cầu cao. Tuy nhiên để có thể thực hiện được bạn cần phải biết cách giữ thăng bằng và lưng luôn thẳng

Cách thực hiện:

Bài tập aerobic giật bụng – Nhảy bật cao kết hợp squat

Bài tập là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa nhảy bật cao, tư thế squat và giật bụng. Nhờ bài tập này phần mỡ thừa ở vòng 3 sẽ nhanh chóng bị tiêu biến, eo thon gọn và săn chắc.

Cách thực hiện:

Bài tập aerobic giật bụng bật nhảy vào buổi sáng

Nếu bạn muốn loại bỏ những mỡ thừa ở bụng, vai, đùi thì bài tập giật bụng bật nhảy là tốt nhất. Bởi khi bật nhảy tất cả các cơ trên cơ thể đều phải hoạt động.

Cách thực hiện:

Step jack – Bài thể dục aerobic giật bụng giảm béo

Step jack không khó nhưng cũng không hề đơn giản. Bài tập này giúp máu được lưu thông một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, vùng mông, đùi, chân và tay cũng trở nên săn chắc.

Cách thực hiện:

Bài tập aerobic giật bụng – Nhảy sang hai bên

Nhảy sang hai bên là bài tập aerobic giật bụng ở mức độ trung bình. Tuy nhiên cường độ tập luyện được đẩy lên cao độ. Chính vì thế hiệu quả mà bài tập này mang lại sẽ làm bạn bất ngờ.

Cách thực hiện:

Bài tập aerobic giật bụng – nhảy với tay và chân vắt chéo

Động tác nhảy tay và chân vắt chéo là bài aerobic giật bụng tương đối khó. Người tập phải tập nhanh mạnh theo nhịp điệu. Tuy nhiên bài tập cũng có khả năng đốt cháy mỡ nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Chạy bộ tại chỗ – Bài tập aerobic giật bụng

Nghe có vẻ khá lạ, nhưng chạy bộ tại chỗ là một bài tập aerobic giật bụng cơ bản. Thực tế bài tập này sẽ giúp đốt cháy những năng lượng dư thừa có trong cơ thể.

Cách thực hiện:

Bài tập aerobic giật bụng đồng thời hóp mỡ

Kỹ thuật nâng cao hoàn toàn so với lắc hông, giật bụng hóp mỡ là bài tập đòi hỏi sự dẻo dai của phần bụng. Đây chính là bài tập giúp cho chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhất.

Cách thực hiện:

Bài tập aerobic giật bụng – Thể dục nhịp điệu đá gối

Bài tập này hầu như tập trung hoạt động mạnh ở vùng chân, cơ đùi. Đồng thời tác động một phần vào cơ eo, bạn nên cố gắng co bóp phần eo để sở hữu vòng 2 hoàn hảo.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trọng lượng cơ thể nên tập trung đổ dồn vào phía nửa người.

Bước 2: Đầu gối chân trái cong, 2 tay buông mạnh từ phải qua trái.

Bước 3: Hạ chân lên đồng thời hướng cơ thể theo góc lệch 24 độ so với trục thẳng đứng phía trước.

Bước 4: Hoàn thành bên trái 10 nhịp sau đó chuyển sang bên phải.

Bước 5: Tập luyện khoảng 15 đến 20 phút.

Bài tập aerobic giật bụng – Bài tập leo cầu thang

Bài tập leo cầu thang trên thực tế cực kỳ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Thêm nữa, việc việc di chuyển lên xuống cầu thang sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Ngồi xổm bật nhảy – bài tập aerobic giật bụng

Một trong những bài tập được khuyến nghị đó là ngồi xổm bật nhảy. Đây là bài tập được rất nhiều chị em yêu thích aerobic thường xuyên luyện tập.

Cách thực hiện:

Bài tập aerobic giật bụng cao cấp nhảy dây

Nhảy dây là 1 loại hình aerobic giúp giảm mỡ ở bắp chân vô cùng nhanh chóng. Để thực hiện được bài tập này thì cần phải có sự phối hợp nhịp nhàng của các bộ phận trên cơ thể.

Cách thực hiện:

Bước 1: Khởi động cơ thể bằng những động tác cơ bản.

Bước 2: Nhảy dây khoảng 50 đến 60 cái sau đó nghỉ ngơi và nhảy tiếp.

Bios Life Slim Của Unicity Giảm Cân Là Chuyện Nhỏ!

Mô tả

Nhiều chị em phụ nữ vẫn thường than phiền rằng, tại sao đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, cùng với những bài tập thể dục thường xuyên, mà vòng eo không hề thay đổi, cũng như cân nặng cơ thể không giảm mà con tăng?. Thấu hiểu những tâm tư đó, một thực phẩm chức năng đã ra đời để tạo ra một cuộc cách mạng về giảm cân và đốt cháy mỡ thừa, giúp cho chị em tự tin hơn về vóc dáng của mình chính là: Thực phẩm chức năng Bios Life Slim của Unicity.

Đã là phụ nữ, ai cũng mong mình có được thân hình hoàn hảo, thế nhưng điều ước đó lại không hề dễ thực hiện, nhất là với những người khó kiểm soát được cân nặng của mình. Bởi các chế độ giảm cân không hề dễ thực hiện và hầu như mọi người không đủ kiên nhẫn để duy trì cho đến khi có kết quả. Hoặc có kết quả rồi thì sẽ chủ quan lơ là, khiến cân nặng tăng lại nhanh hơn.

Xin nói thêm, trong giảm cân, điều sai lầm mà nhiều người mắc phải nhất đó chính là suy nghĩ cho rằng: chỉ cần ăn kiêng cùng tập thể dục thể thao là sẽ giảm được cân và có thân hình đẹp. Mà quên đi rằng chế độ ăn uống như thế nào mới là yếu tố quan trọng và trực tiếp dẫn tới kết quả. Nhiều người lại rơi vào tình trạng ăn kiêng quá đà và bị suy nhược cơ thể, giảm cân đâu chẳng thấy, chỉ thấy cơ thể mệt mỏi uể oải vì lúc nào cũng thèm ăn.

Điểm mạnh của thực phẩm chức năng Bios Life Slim của Unicity cũng thể hiện rỏ tại điểm này, vì khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ tránh được tất cả các nhược điểm của việc giảm cân sai cách. Đặc biệt, sản phẩm giảm cân Bios Life Slim có công dụng chính là dễ dàng giúp bạn giảm từ 3-5 kg sau 1 tháng sử dụng, nhưng lại không gây ra hiện tượng da chùng nhão, chảy xệ làm mất đi tính thẩm mỹ.

Giảm được cân, chính là đốt đi lượng mỡ thừa, đặc biệt là mỡ nội tạng. Một vấn đề cần phải nắm nữa đó chính là béo phì và lượng mỡ nội tạng vượt quá mức cho phép sẽ gây nên các bệnh nguy hiểm như viêm ruột viêm thành mạch, bệnh tim, tiểu đường, một số loại ung thư và đột quỵ, ảnh hưởng đến tính mạng. Đó chính là lý do vì sao bạn nên sử dụng ngay thực phẩm chức năng Bios Life Slim chứ không riêng gì để làm đẹp.

Tạo điều kiện cho việc sử dụng sản phẩm được thường xuyên, vào mọi lúc mọi nơi để tăng hiệu quả giảm cân, sản phẩm được đóng gói rất gọn nhẹ. Do đó bạn có thể mang theo Thực phẩm chức năng Bios Life Slim của Unicity đi bất cứ đâu.

Cũng tránh làm mất thời gian, hay tạo sự “lười biếng sử dụng”, sản phẩm có cách dùng rất đơn giản, đó là pha một gói Bios Life Slim với 240 – 300 ml nước lọc, nước trái cây, sữa, hoặc nước giải khát tùy theo sở thích, sau đó khuấy đều và uống ngay. Liều lượng 2 gói/ngày cách nhau ít nhất 4 tiếng, uống 10 – 15 phút trước bữa ăn chính của bạn, nên sử dụng đều đặn trong vòng 30 ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Là con gái, ai chẳng muốn có vòng eo thon gọn và cơ thể mảnh mai, hãy sử dụng Thực phẩm chức năng Bios Life Slim của Unicity để biến điều đó thành hiện thực trong an toàn mà không cần trải qua các chế độ ăn kiêng khắc nghiệt!

Tăng Cân Chỉ Là Chuyện Nhỏ Cùng 3 Bài Tâp Yoga Cơ Bản Tại Nhà Dành Cho “Hội Cò Hương” I Cal

Luyện tập yoga cơ bản để duy trì vóc dáng và sức khỏe (Ảnh: Internet) Bài tập tư thế Bhujangasana

Bhujangasana được gọi là tư thế rắn hổ mang. Động tác này tác động nhiều nhất vào các nhóm cơ bụng, cơ lưng và đặc biệt là cải thiện độ dẻo dai của cột sống. Cách thức thực hiện cũng không quá phức tạp:

Đầu tiên, hãy nằm úp xuống thảm, đặt 2 tay úp song song với thân người và mũi chân ép chặt vào nhau

Tiếp đó hãy di chuyển tay về phía trước duỗi thẳng và lòng bàn tay vẫn giữ ở tư thế úp xuống thảm

Dồn trọng lực lên 2 cánh tay, nâng đầu và thân mình lên, gập tay lại ở cùi chỏ để tạo thành một góc 90 độ

Nghiêng cổ về phía sau, điều chỉnh nhịp thở đều và giữ nguyên tư thế từ 1 đến 2 phút

Hạ tay xuống về trạng thái ban đầu, thở ra. Lặp đi lặp lại như vậy thêm 3 lần .

Tập Yoga cơ bản với bài tập tư thế Bhujangasana (Ảnh: Internet) Bài tập tư thế Vajrasana

Bài tập tư thế Vajrasana (tư thế quỳ gối). Bài tập này giúp cải thiện hệ tiêu hóa cực kỳ tốt, nhờ đó sẽ đẩy nhanh quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng để tăng cân. Không những thể, tập luyện tư thế này thường xuyên, bạn sẽ không phải đối mặt với những cơn đau thần kinh tọa hay đau phần lưng dưới nữa. Cách thức thực hiện cũng khá dễ dàng:

Quỳ gối xuống thảm và ép chặt 2 ngón chân cái vào nhau

Nhấc mông lên gót chân, từ từ hạ người xuống, phần cẳng chân ép chặt vào phần bắp chân

Đặt 2 tay lên gối và giữ thân thẳng, hít thở đều đặn, thả lỏng tinh thần

Giữ nguyên tư thế này trong vòng 5 đến 10 phút nếu có thể

Lưu ý: Nên thực hiện khi bụng đói, tránh thực hiện khi đang có bầu hoặc có vấn đề về khớp gối.

Tập Yoga cơ bản với bài tập tư thế Vajrasana (Ảnh: Internet) Bài tập Pavanamuktasana

Bài tập Pavanamuktasana là một trong những bài tập yoga cơ bản hỗ trợ lưu thông khí huyết, giúp giải phóng hiệu quả nguồn khí thừa tụ còn lại trong bụng, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn. Đặc biệt là giúp cho cơ bụng của phần bụng dưới rắn chắc hơn.

Đầu tiên nằm ngửa trên thảm tập, ép chặt 2 bàn chân lại , 2 tay đặt lên thân người

Tiếp theo, kéo gối về phía ngực, 2 tay ôm chặt cẳng chân ép chặt vào người.

Giữ yên tư thế càng lâu càng tốt.

Lưu ý với những người có vấn đề về huyết áp cao, thoát vị đĩa đệm, mang thai hay đang trong kỳ kinh nguyệt thì không nên thực hiện bài tập này,

Tập Yoga cơ bản với bài tập tư thế Pavanamuktasana (Ảnh: Internet)

Tập luyện Yoga chuẩn form dáng đạt hiệu quả tuyệt đối cùng với trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Trung tâm thể hình California Fitness & Yoga là một địa điểm lý tưởng cho những ai đang có ý định luyện tập yoga cơ bản đến nâng cao để tăng cân. Đến đây, bạn sẽ được tập luyện trong không gian đẳng cấp quốc tế rất thoải mái và chuyên nghiệp.

Hatha Yoga

Đây là một lớp Yoga phổ biến nhất bởi đây chính là lớp học đặt nền tảng cho tất cả các loại hình yoga nâng cao, yoga chuyên sâu, yoga trị liệu về sau,…Nhịp độ học chậm rãi, các bài học mức độ nhẹ nhàng nên rất phù hợp cho những người đang có nhu cầu luyện tập yoga cơ bản. Sau khóa học Hatha Yoga, bạn sẽ tiếp thu được các phương pháp hít thở cũng như các tọa pháp căn bản giúp cân bằng sức mạnh cơ thể.

Luyện tập Yoga cơ bản với lớp Hatha Yoga (Ảnh: Internet) Moon – Series

Moon – Series là một lớp học Yoga tổng quát dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người đang muốn lấy lại xuân sắc cho cả dáng vóc lẫn tinh thần. Với Moon – Series, tâm trí của bạn sẽ luôn trong trạng thái thoải mái, mọi căng thẳng, stress sẽ đều được giải tỏa cực kỳ nhanh chóng. Chính vì thế, bạn sẽ ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân là một điều chắc chắn.

Nếu không quá năng động để tập luyện tại các lớp nhảy, cũng không phải là đủ kiên trì cũng như sức khỏe để theo đuổi gym thì có lẽ Yoga chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay đến số hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại fanpage để chúng tôi có thể tư vấn kỹ lưỡng và cụ thể hơn.

Cập nhật thông tin chi tiết về Bài Tập Aerobic Giật Bụng Giảm Size Vòng 2 Chỉ Là Chuyện Nhỏ trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!