Xu Hướng 2/2023 # Mách Nhỏ: Cách Massage Giảm Béo Mỡ Bụng Hiệu Quả # Top 11 View | Maplebear.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Mách Nhỏ: Cách Massage Giảm Béo Mỡ Bụng Hiệu Quả # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Mách Nhỏ: Cách Massage Giảm Béo Mỡ Bụng Hiệu Quả được cập nhật mới nhất trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Sẽ ra sao nếu tôi nói với bạn rằng bạn sẽ sở hữu ngay vòng eo thon gọn, hiệu quả nhanh chóng mà không cần vật lộn với đống đai quấn nóng khó chịu, hay chạy bộ, gập bụng nhiều lần, nhiều giờ trong ngày? Massage giảm béo mỡ bụng chính là bí quyết tuyệt vời để bạn có thể đẩy lùi mỡ bụng nhanh chóng và cũng là phương pháp rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. 

   1.Công dụng của massage giảm béo mỡ bụng là gì?

     – Massage giảm béo mỡ bụng giúp tuần hoàn máu lưu thông thuận lợi, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể và giúp tiêu hao mỡ thừa.

     – Các tế bào mỡ ở bụng được tác động mạnh mẽ, hoạt động nhanh chóng tiêu hao.

     – Massage giảm béo mỡ bụng, massage bụng giảm cân còn là giải pháp hiệu quả giảm triệu chứng đau bụng trong những ngày đèn đỏ và điều trị các bệnh về tiêu hóa.

     – Là phương pháp hữu hiệu để các bà mẹ massage giảm mỡ bụng sau sinh, phục hồi lại vóc dáng thời con gái. 

    2.

Cách cách massage giảm béo mỡ bụng tại nhà 

Theo các chuyên gia việc massage giảm béo mỡ bụng bài bản cần kiên trì theo thời gian dài, bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với các phương pháp khác nhau như chườm đá lạnh, xông hơi, chườm nóng, vòm tia hồng ngoại, thông kinh lạc… 

     a.Bước 1: Hãy xoa 2 bàn tay vào nhau để lòng bàn tay ấm hơn, sau đó bạn sử dụng các loại tinh dầu massage như dầu dừa để xoa vào vùng bụng.

     b.Bước 2: Dùng 2 ngón cái ấn từ rốn đến phần hông theo hình mũi tên khoảng 2 – 3 lần. Lưu ý giữ lực vừa phải không quá mạnh hoặc quá nhẹ.

     c.Bước 3: Xoa tay đều vào vùng bụng, lấy rốn làm tâm điểm, xoay theo chiều kim đồng hồ 10 lần và xoay ngược lại 10 lần.

     d.Bước 4: Giữ tư thế nằm ngửa, bạn hãy nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào vùng eo sau, lực ấn nhẹ nhàng vừa phải tác động vào huyệt vị này sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và đốt mỡ thừa. 

Thực hiện các động tác massage giảm béo mỡ bụng trên trong thời gian 10 phút đều đặn mỗi ngày sẽ giúp lượng mỡ thừa vùng bụng của bạn nhanh chóng tiêu tan.

   3.

Massage giảm béo mỡ bụng chuyên sâu 

Tuy nhiên để massage giảm béo mỡ bụng hiệu quả tại nhà quả là không dễ dàng, bạn có thể vấp phải những sai lầm cơ bản như thực hiện động tác sai hoặc không đều đặn thường xuyên. 

Vậy tại sao bạn không thử phương pháp giảm béo mỡ bụng chuyên sâu tại Sengarden – Sen Tài Thu. Với các bài thuốc ngâm tắm thảo dược trong bồn gỗ sẽ giúp bạn đào thải những độc tố trong cơ thể, bên cạnh đó việc ngâm mình trong bồn sục, các xoáy nước jacuzzi sẽ tác động nhẹ nhàng vào vùng mỡ thừa, kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Những bước như xông hơi đá muối, xông ướt sẽ giúp bạn đào thải mỡ thừa qua mồ hôi… Trong đó việc kết hợp massage cùng tinh dầu dừa hoặc rượu gừng nghệ sẽ góp phần nào đó phục hồi vóc dáng của các mẹ sau sinh. 

Mọi chi tiết xin liên hệ

Sen Tài Thu: 

📌Địa chỉ : 49 Thái Thịnh , Viện châm cứu Trung Ương.

🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/sentaithu49/

https://www.facebook.com/sentaithu49thaithinh/

☎️Điện thoại : 0243.8533.798

SENGARDEN

📌Địa chỉ : Nhà E, Khách sạn Hacinco 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

☎️Tel: 02435381199 – 02438257639

💻Mail: cmo@sengroupwellness.com             

🌐  Fanpage: https://www.facebook.com/sengarden.vn/

Mách Nhỏ Những Bài Aerobic Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Cho Người Mới Tập

1. Bài tập Aerobic chạy bộ

Chạy bộ cũng được xem là một trong những bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh chóng. Chỉ cần chạy bộ 30 phút mỗi ngày, cơ thể sẽ tiêu hao hơn 150 Kcal. Hơn nữa, chạy bộ còn giúp điều hòa các hoạt động tim mạch, giúp cơ thể dẻo dai, đôi chân săn chắc hơn. Do đó, nếu không đủ thời gian để đến phòng tập gym, chị em có thể dành 30 phút mỗi buổi sáng sớm hoặc buổi tối để chạy bộ.

Luyện tập leo cầu thang 15 – 20 phút mỗi ngày cũng là cách giúp thu gọn phần mỡ bụng cứng đầu. Khi cơ thể quen dần, bạn nên tăng thời gian và duy trì đều đặn để đạt hiệu quả như mong muốn.

2. Bài tập Aerobic lắc eo

Đầu tiên, đứng thẳng, mở rộng hai chân rộng bằng vai, hai tay chống hông. Tiếp theo, lắc mạnh phần eo từ trái sang phải và phải theo điệu nhạc. Thực hiện 2 lần 8 nhịp, sau đó giơ hai tay lên khỏi đầu, nghiêng qua trái và qua phải theo điệu nhạc.

Hướng dẫn bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh chóng cho người mới tập

3. Bài tập Aerobic với động tác tay kết hợp với hông

Với bài tập này, bạn phải kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai động tác giơ tay và lắc. Lắc hông mạnh và đều theo điệu nhạc, đồng thời giơ tay trái lên cao, tay phải chuyển động lên xuống theo nhịp lắc của hông và chân rồi đổi bên. Động tác lắc hông phải nhanh, mạnh và dứt khoát mới mang lại hiệu quả cho bài tập aerobic giảm mỡ bụng nhanh chóng.

4. Bài tập Aerobic bật nhảy

Để thực hiện động tác này, bạn bước chân ngang rộng bằng vai, ngực hướng thẳng về trước. Nhún thấp người, hai tay hơi co và khép hai chân lại. Dồn trọng lượng cơ thể xuống gót chân rồi nhảy bật người lên cao nhất có thể, giơ 2 tay qua đầu và chân duỗi thẳng, hạ người về tư thế ngồi xổm sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này ít nhất 20 lần trong mỗi buổi tập.

5. Bài tập Aerobic gập bụng đánh tan mỡ thừa

Đầu tiên, mở rộng hai chân bằng hoặc rộng hơn một chút sao cho tư thế đứng thấy thoải mái nhất. Hai tay hơi co và để trước ngực. Tiếp theo, hơi hạ người xuống thấp rồi đẩy bụng từ trước ra sau. Thực hiện liên tục, nhanh, mạnh theo điệu nhạc trong khoảng 30 phút mỗi ngày giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Mách Nhỏ 6 Mẹo Giúp Bạn Giảm Béo Mặt Vô Cùng Hiệu Quả

– Giảm cân và cải thiện vóc dáng toàn cơ thể có thể là một thách thức vô cùng to lớn đối với riêng bạn.

Tập các bài tập cho mặt

Các bài tập cho khuôn mặt có thể được sử dụng để cải thiện diện mạo khuôn mặt, chống lão hoá và cải thiện sức mạnh cơ bắp. Các báo cáo đã cho rằng việc bổ sung các bài tập mặt vào thói quen hàng ngày của bạn giúp gương mặt trở nên thon gọn bằng cách làm săn chắc các cơ mặt. Một số bài tập phổ biến nhất là phồng má và đẩy không khí từ trái sang phải (phải sang trái), phát âm các nguyên âm A, O, E, U, I,… Theo một nghiên cứu, thực hiện các bài tập cơ mặt hai lần mỗi ngày trong tám tuần có thể tăng độ dày của cơ bắp và cải thiện sự trẻ hoá trên khuôn mặt.

Bổ sung tập cardio vào thói quen của bạn

Thông thường, chất béo dư thừa trên khuôn mặt của bạn là kết quả của sự tích tụ mỡ thừa. Và giảm cân có thể làm tăng khả năng loại bỏ chất béo, giúp thu gọn cả cơ thể và khuôn mặt của bạn. Cardio hoặc thể dục nhịp điệu là hai trong số những hoạt động thể chất làm tăng nhịp tim và tăng tốc độ đốt cháy chất béo trong cơ thể. Đây được coi là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giảm cân. Hãy cố gắng tập thể dục từ 150 phút đến 300 phút mỗi tuần, trong đó bao gồm khoảng 20-40 phút tập cardio mỗi ngày. Một số lựa chọn phổ biến cho việc tập cardio bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe và bơi lội.

Uống nhiều nước hơn

Uống nước là rất quan trọng cho sức khỏe tổng thể của bạn và đặc biệt quan trọng nếu bạn đang có nhu cầu giảm béo mặt. Các nghiên cứu cho thấy nước có thể giữ cho bạn cảm giác no lâu hơn và tăng cường giảm cân. Trong thực tế, theo một nghiên cứu nhỏ ở người trưởng thành, người ta nhận thấy uống nước trong bữa sáng giúp giảm lượng calo tiêu thụ trong ngày khoảng 13%. Đồng thời, uống nước có khả năng làm tăng sự trao đổi chất lên tới 24%, từ đó tăng lượng calo đốt chát trong ngày. Ngoài ra, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng tích nước, mặt sưng và xuất hiện bọng mắt.

Hạn chế sử dụng đồ uống chứa cồn

Mặc dù thưởng thức một ly rượu vang vào bữa tối không gây ra ảnh hưởng gì đối với sức khỏe của bạn, tuy nhiên uống quá nhiều rượu có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng cường sự tích tụ chất béo trên khuôn mặt và sưng mặt. Đồ uống chứa cồn có hàm lượng calo cao nhưng ít chất dinh dưỡng do đó gây ra nguy cơ tăng cân ở người sử dụng. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng như một loại thuốc lợi tiểu, gây giữ nước, khả năng cao dẫn đến hiện tượng sưng mặt hay phù mặt. Do đó, hãy sử dụng các loại đồ uống chứa cồn như rượu trong tầm kiểm soát để ngăn ngừa tăng cân. Theo Hướng dẫn về chế độ ăn uống của Hoa Kỳ, uống rượu vừa phải được giới hạn ở mức tối đa hai ly mỗi ngày đối với nam giới và tối đa một ly mỗi ngày đối với phụ nữ.

Thay đổi thời gian biểu cho việc ngủ

Ngủ đủ giấc là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp tăng tối đa sự mất chất béo trên khuôn mặt. Bởi thiếu ngủ có thể làm tăng nồng độ cortisol, một hoóc môn gây căng thẳng đi kèm hàng loạt các tác dụng phụ khác bao gồm tăng cân. Theo các chuyên gia sức khỏe, nồng độ cortisol cao có thể làm tăng sự thèm ăn và thay đổi sự trao đổi chất, dẫn dến việc tăng lưu trữ chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, chất lượng giấc ngủ tốt giúp tăng khả năng thành công của kế hoạch giảm cân. Ngược lại, thiếu ngủ có thể làm tăng lượng thức ăn tiêu thụ vào cơ thể, gây tăng cân và giảm sự trao đổi chất. Do đó, tốt nhất hãy dành ít nhất 8 tiếng ngủ mỗi đêm để kiểm soát cân nặng và giảm mỡ mặt.

Theo dõi lượng natri nạp vào cơ thể

Một dấu hiệu của việc dư thừa natri trong cơ thể là mặt sưng, xuất hiện bọng mắt hay sưng mắt. Điều này là do natri khiến cơ thể giữ nước, dẫn đến tình trạng phù nề (lưu giữ dịch). Các thực phẩm chế biến sẵn chứa trong đó trung bình khoảng 77% lượng natri. Vì vậy, hãy cắt giảm việc tiêu thụ các loại thực phẩm tiện lợi, đồ ăn nhẹ có vị mặn và các loại thịt chế biến sẵn để giảm lượng natri nạp vào cơ thể bạn.

Bảo Hân (theo Healthline)

Việc đạt được một trọng lượng bình thường, phù hợp với chiều cao không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe mà còn có khả năng thay đổi quan điểm của bạn về cuộc sống.

Các đối tượng đổ mật mía, đun sôi rồi đổ vào bột ngô, bột gạo nếp, nặn thành viên và rắc bột gạo nếp lên cho có màu đẹp, giống thực phẩm chức năng tăng cân.

Sự thành công của một kế hoạch giảm cân không phụ thuộc hoàn toàn vào việc thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện, mà hơn thế nữa.

Mách Nhỏ Cách Giảm Cân Hiệu Quả Với Rau Củ Quả Mùa Thu

Táo hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, rất quan trọng cho quá trình giảm cân.

Bí ngô: Theo Prevention, bí ngô rất giàu carotenoids như beta-carotene, đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa hội chứng rối loạn chuyển hóa Kết quả nghiên cứu trên tạp chí British Journal of Nutrition cho biết bí ngô còn chứa rất ít calo thích hợp cho người muốn giảm cân

Táo: Một quả táo trung bình chứa khoảng 100 calo không có đường và cung cấp gần 20% nhu cầu chất xơ hàng ngày chất xơ trong táo tồn tại dưới dạng pectin, loại chất xơ hòa tan làm chậm tiêu hóa và kiểm soát cảm giác thèm ăn Nó cũng hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, rất quan trọng cho quá trình giảm cân

Quế: Thực phẩm này rất giàu polyphenol cải thiện độ nhạy cảm insulin giúp cân bằng lượng đường trong máu. Ngoài ra, thêm quế vào bữa ăn hàng ngày có thể làm chậm quá trình tiêu hóa giúp bạn no lâu hơn. Bạn có thể rắc bột quế vào yến mạch sinh tố các loại rau củ nướng…

Súp lơ: Loại rau họ cải trắng này ngon nhất khi thời tiết mát mẻ. Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nutrition & Metabolism, một chén súp lơ chứa khoảng 2 gram chất xơ, chỉ 27 calo, đồng thời cung cấp nhiều vitamin C, giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo của cơ thể.

Củ cải đường: Theo Women’s Health Magazine, ngoài hương vị ngon ngọt củ cải đường chứa hợp chất phytonutrient gọi là betalain, được chứng minh hỗ trợ quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể. Khi cơ thể loại bỏ độc tố đúng cách, việc chuyển hóa thức ăn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Quả lê rất giàu chất xơ hòa tan pectin hút nước tạo thành gel, làm chậm cảm giác đói và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Bạn có thể ăn lê vào giữa buổi hoặc cắt nhỏ quả lê cho vào món salad rau củ. Ảnh: Newread.

Lựu: Đây là một trong những siêu thực phẩm giàu vitamin C, dưỡng chất giúp cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả.

Khoai lang: Nhiều người thường tránh tiêu thụ tinh bột khi đang muốn giảm cân Tuy nhiên, các loại tinh bột trong khoai lang có thể đốt cháy chất béo. Ảnh: Prevention.

Cập nhật thông tin chi tiết về Mách Nhỏ: Cách Massage Giảm Béo Mỡ Bụng Hiệu Quả trên website Maplebear.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!